ครั้งแรกในไทย!! “ไก่สดเบญจา-ไส้กรอกซีพี” คว้ารางวัลสุดยอดรสชาติอาหารระดับโลก พร้อมแพลนเบสต์ “มีทซีโร่” ร่วมขึ้นแท่นของอร่อยที่โลกต้องลอง
Main

ครั้งแรกในไทย!! “ไก่สดเบญจา-ไส้กรอกซีพี” คว้ารางวัลสุดยอดรสชาติอาหารระดับโลก พร้อมแพลนเบสต์ “มีทซีโร่” ร่วมขึ้นแท่นของอร่อยที่โลกต้องลอง

นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า เป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่สามารถคว้ารางวัล “สุดยอดรสชาติอาหารระดับโลก ประจำปี 2022” หรือ Superior Taste Award 2022 ในกลุ่มสินค้าไก่สด และไส้กรอก จากสถาบันชั้นนำของโลก International Taste Institute ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ณ กรุงบรัสเซลล์ ประเทศเบลเยี่ยม โดยในปีนี้ ซีพีเอฟ เป็นบริษัทไทยที่ได้รับรางวัลจากสินค้า “ไก่เบญจา” และ “ไส้กรอกซีพี” 3 รสชาติ รวมถึงในกลุ่มแพลนเบสท์ “มีทซีโร่” 2 รสขาติ ของซีพีเอฟก็ยังคว้ารางวัลความอร่อยมาครอง นับเป็นความภาคภูมิใจในฐานะคนไทยที่คิดค้นนวัตกรรมอาหาร และผลิตอาหารคุณภาพที่มีความปลอดภัย ตรวจสอบย้อนกลับได้แล้ว ยังมีรสชาติอร่อยเป็นที่ยอมรับของเชฟระดับโลกที่ร่วมตัดสินด้วย “ไม่ง่ายเลยที่จะคิดค้นอาหารคุณภาพ ถูกหลักโภชนาการ เป็นอาหารปลอดภัยที่ให้คุณประโยชน์ต่อร่างกาย และยังมีรสชาติที่อร่อยถูกปาก จึงเป็นความภาคภูมิใจของผู้บริหารและพนักงานซีพีเอฟอย่างยิ่ง ที่วันนี้เราได้รับการการันตีในเรื่องรสชาติความอร่อยจากเชฟระดับโลกให้กับสินค้าทั้ง 6 ผลิตภัณฑ์” นายประสิทธิ์กล่าว…
Read More

บสย. พร้อมค้ำ SMEs อาชีพอิสระ “บสย.-Nano” ฟรีค่าธรรมเนียม 2 ปี สูงสุด 200,000 บาทต่อราย

นายสิทธิกร ดิเรกสุนทร กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บรรษัทป…

ทม.แพร่ ลงพื้นที่ให้บริการฉีดวัคซีนโรคพิษสุนัขบ้า ชุมชนพงษ์สุนันท์

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2567 เวลา 09.00-12.00 น. งานสัตว…