ตร.หาหลักฐานเพิ่ม คดี ส.ต.ท.ประสบอุบัติเหตุบนทางด่วน เสียชีวิต
Main

ตร.หาหลักฐานเพิ่ม คดี ส.ต.ท.ประสบอุบัติเหตุบนทางด่วน เสียชีวิต

ความคืบหน้า กรณีตำรวจประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำบนทางด่วนมหานครขั้นที่ 2 มีเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วงตกลงไปในน้ำบริเวณบึงมักกะสัน 
ล่าสุด วันนี้ (22 ธ.ค.2564) ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานนำรถจักรยานยนต์ คันที่ ส.ต.ท.ปภาวิน จันทร์แก้ว ผู้บังคับหมู่งานควบคุมจราจรทางด่วน 2 สน.ทางด่วน 2 ขับและเกิดอุบัติเหตุ มาเทียบเคียงตรวจสอบร่องรอยบริเวณจุดเกิดเหตุเพื่อตรวจสอบหาหลักฐานและความเป็นไปได้ว่าเกิดจากสาเหตุใด

 
เจ้าหน้าที่ยังใช้อากาศยานไร้คนขับ หรือ โดรน บินสำรวจความเป็นไปได้ทิศทางการกระเด็นของร่างเพื่อหาความเชื่อมโยงกับกายภาพทางถนน เนื่องจากจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณเสาไฟ ช่องทางขวาสุดมุ่งหน้าพระราม 9 และจักรยานยนต์ อยู่ห่างออกไปประมาณ 50 ม. ทางด้านซ้ายมุ่งหน้า ดาวคะนอง – แจ้งวัฒนะ ขณะนี้อยู่ในระหว่างการประสานขอภาพกล้องวงจรปิดจากบริษัททางด่วน และรถไฟฟ้ากรุงเทพจำกัด ที่จะมีภาพรวมของเส้นทาง

 
ส่วนสาเหตุตำรวจยังอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน เพื่อพิสูจน์ว่า อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากการมีบุคคลอื่นทำให้เสียหลัก หรือ ถูกรถคันอื่นเฉี่ยวชน หรือ เกิดจากการขับขี่โดยเสียหลักเองหรือไม่ เบื้องต้นยังไม่สรุป แต่ให้น้ำหนักไปที่อุบัติเหตุเฉี่ยวชน เนื่องจากที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบทิศทางเลือดกระเด็นไปติดบนเสาไฟในทิศทางสะบัดขึ้น

 
พ.ต.ต.ชวลิต เลาหอุดมพันธ์ ส.ส.พรรคก้าวไกล ได้ร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบและสังเกตการณ์ กับตำรวจ พฐ.ด้วย เนื่องจากผู้เสียชีวิต เป็นแฟนกับ น.ส.วาสุกาญจน์ ประจง เป็นเลขา ของนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล

 …
Read More

ไม่ได้มีลูกกันง่ายๆ “ฟ้า ยงวรี” เปิดใจ แต่งงานเพราะผู้ชายขอ! แฮปปี้เป็นคุณแม่ยังสาว

“ฟ้า ยงวรี” คัมแบ็กงานแสดง พาลูกมาไทย เพราะผู้ใหญ่ตามกล…

ประธานสภาฯ รอ ครม.เคาะวันเปิดประชุมสภาสมัยวิสามัญ ถกร่างงบฯ 68 ชี้ มิ.ย.เหมาะสม

“วันนอร์” รอ ครม.เคาะวันเปิดประชุมสภาสมัยวิสามัญ ถกร่าง…

งึดหลาย! สวนสัตว์ญี่ปุ่นเพิ่งรู้ ‘ฮิปโปตัวผู้’ ที่เลี้ยงมา 7 ปี ที่แท้เป็น ‘ตัวเมีย’

สวนสัตว์ในนครโอซากาของญี่ปุ่นออกมาแถลงยืนยันว่า ฮิปโปโป…