ระทึก! น้ำขังผ้าใบโครงการสร้างด่วนพระราม 2 ตกใส่รถเก๋งเสียหาย
Main

ระทึก! น้ำขังผ้าใบโครงการสร้างด่วนพระราม 2 ตกใส่รถเก๋งเสียหาย

วันนี้ (12 ส.ค.2565) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องหน้ารถของผู้ที่ใช้ถนนพระราม 2 ฝั่งขาออก ในช่องทางด่วน สามารถบันทึกเหตุการณ์ขณะที่ก้อนน้ำขนาดใหญ่ตกลงมาจากบริเวณโครงการก่อสร้างทางด่วนที่จะไป จ.สมุทรสาคร แล้วหล่นใส่รถยนต์ ยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเฟสต้า สีเทา ได้รับความเสียหายกระจกหน้าแตก หลังคายุบ
จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าหมู่บ้านลัดดารมย์ รีเจ้นท์ แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน หลังเกิดเหตุตำรวจ สน.แสมดำ ได้เข้าไปตรวจสอบก็พบรถคันที่เสียหาย จึงได้ลากมาไว้ที่สถานีตำรวจ ก่อนจะพบ น.ส.ทิชากร โพธิ์ทะเล อายุ 33 ปี เป็นผู้ขับรถ ได้เล่าเหตุการณ์ด้วยอาการตกใจอย่างมาก ระบุว่า หลังจากไปเรียนพิเศษที่ห้างสรรพสินค้าย่านพระราม 2 ขณะกำลังกลับบ้าน ได้ขับรถในช่องทางด่วน เลนขวาสุด ก่อนเกิดเหตุสังเกตเห็นน้ำหยดลงมา แล้วมีเสียงดังคล้ายสิ่งของขนาดใหญ่ตกลงมาที่รถจึงรีบเหยียบเบรก
FB : นิติพันธุ์ วงษ์รักษา
ขณะที่เหตุการณ์ในลักษณะนี้ ผู้เสียหายคาดว่าอาจจะเกิดขึ้นอีก เพราะจากการสังเกตด้านบนโครงการก่อสร้าง ยังมีผ้าใบอีกจำนวนมากที่รับน้ำหนักจากน้ำฝนที่ขังอยู่ และอาจจะตกลงมาอีกได้
สำหรับโครงการก่อสร้างทางด่วนบริเวณนี้ อยู่ในความรับผิดชอบของ บริษัท พงษ์ภัทร เอนเตอร์ไพรส์ จำกัด ซึ่งหลังเกิดเหตุตัวแทนบริษัท ได้เข้ามาเจรจากับพนักงานสอบสวน และยืนยันว่าจะชดใช้ค่าเสียหายซ่อมรถยนต์ให้ผู้เสียหาย โดยจะต้องรอการประเมินการซ่อมของอู่รถยนต์ก่อน
ส่วนรถยนต์คันนี้ไม่ได้ทำประกันภัยเอาไว้ พนักงานสอบสวนจึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้ และนัดหมายให้คู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาเจรจาชดใช้ค่าเสียหาย และพิจารณาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 …
Read More

ไม่ได้มีลูกกันง่ายๆ “ฟ้า ยงวรี” เปิดใจ แต่งงานเพราะผู้ชายขอ! แฮปปี้เป็นคุณแม่ยังสาว

“ฟ้า ยงวรี” คัมแบ็กงานแสดง พาลูกมาไทย เพราะผู้ใหญ่ตามกล…

ประธานสภาฯ รอ ครม.เคาะวันเปิดประชุมสภาสมัยวิสามัญ ถกร่างงบฯ 68 ชี้ มิ.ย.เหมาะสม

“วันนอร์” รอ ครม.เคาะวันเปิดประชุมสภาสมัยวิสามัญ ถกร่าง…

งึดหลาย! สวนสัตว์ญี่ปุ่นเพิ่งรู้ ‘ฮิปโปตัวผู้’ ที่เลี้ยงมา 7 ปี ที่แท้เป็น ‘ตัวเมีย’

สวนสัตว์ในนครโอซากาของญี่ปุ่นออกมาแถลงยืนยันว่า ฮิปโปโป…