“แข่งรถตรัง” ตาย 1 นักแข่งยังโคมา พบสนามบกพร่องหลายจุด
Main

“แข่งรถตรัง” ตาย 1 นักแข่งยังโคมา พบสนามบกพร่องหลายจุด

กรณีเหตุการณ์รถมอเตอร์ไซต์ ในงานแข่งรถสระกะพังสุรินทร์โรดเรซซิ่ง จ.ตรัง เกิดอุบัติเหตุรถเกี่ยวกันจนเสียหลักแหกโค้งชนผู้ชมข้างสนามแข่ง เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 8 คน โดยในจำนวนนี้มีเด็ก 2 ขวบกระโหลกร้าว
วันนี้ (4 ก.ค.2565) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัวนายมณฑล ชูยัง นักเรียนชั้น ม.4 อายุ 16 ปีที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์เรียกร้องผู้จัดการแข่งขัน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับผิดชอบ โดยครอบครัวนำศพมาจัดบำเพ็ญกุศลที่วัดควนสวรรค์ ต.นาหมื่นศรี อ.นาโยง จ.ตรัง หลังเสียชีวิตเพราะรถจักรยานยนต์ในสนามแข่งขันทางเรียบการกุศลพุ่งชน ขณะชมการแข่งขันที่สนามแข่งขันชั่วคราว สวนสาธารณะสระกะพังสุรินทร์ 
นางลัดดาวัลย์ หีดเภา แม่ผู้เสียชีวิตผู้เสียชีวิต เล่าว่า ลูกชาย พร้อมเพื่อนอีก 2 คน ขอไปดูการแข่งขัน หลังยืนดูได้ประมาณ 30 นาที ก็ถูกรถพุ่งชนจนเสียชีวิต และคนอื่นๆ บาดเจ็บอีกหลายคน จนถึงขณะนี้ ยังไม่มีผู้จัดการแข่งขัน หรือหน่วยงานเกี่ยวข้อง ติดต่อมาแต่อย่างใด เพราะต้องการหาคนรับผิดชอบ

8 คนอาการปลอดภัย แต่นักแข่งรถยังโคม่า
ส่วนอาการบาดเจ็บทั้ง 8 คน ซึ่งในจำนวนนี้มีเด็กอายุ 2 ขวบรวมอยู่ด้วย ทั้งหมดอาการปลอดภัยแล้ว ยกเว้นนักแข่งรถยังอยู่ในอาการโคม่า ด้านคดี ตำรวจ สภ.เมืองตรัง นัดผู้จัดการแข่งขัน ซึ่งเป็นผู้นำชุมชน และหน่วยงานเกี่ยวข้องเข้าสอบปากคำแล้ว
ส่วนการจัดแข่งขัน ผู้จัดได้ขออนุญาตเทศบาลนครตรัง และตำรวจตามขั้นตอน แต่สนามจัดมีข้อบก พร่องหลายจุด ทั้งการบริหารจัดการความปลอดภัยของนักแข่ง และผู้ชม ไม่มีแผงกั้น ไม่มีล้อยางไม่มีฟาง ไม่มีการเว้นระยะห่าง ระหว่างสนามแข่งกับผู้ชม
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ระทึก…
Read More

ระทึก!หนุ่มถือทั้งมีดทั้งขวานบุกเคลียร์ใจเมีย พอถูกห้ามเกิดคลั่งฟันหัวปู่ย่าเลือดอาบ

กำแพงเพชร – หนุ่มถือมีด-ขวาน บุกบ้านหวังเคลียร์ใจเมียที…

ประเพณีแห่ต้นดอกไม้ บ้านแสงภา อ.นาแห้ว สนุก-สีสันตระการตา ส่งท้ายสงกรานต์เมืองเลย

งานประเพณีแห่ต้นดอกไม้ มีการสันนิษฐานว่าเกิดขึ้นมาพร้อม…

รีวิว ASUS Zenbook DUO 2024 โน้ตบุ๊ก 2 จอแบบเต็มไซต์ ใช้ได้เต็มที่ มีคีย์บอร์ดให้ด้วย

ASUS Zenbook DUO 2024 พัฒนาจากรุ่นก่อนที่เคยมีจอที่ 2 แ…

เอาใจคนรักสุขภาพทุกช่วงวัย ดร. พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล เปิดตัวแบรนด์ Prime9 ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมพรีเมี่ยม

ดร. พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลนวมิน…