“โภคิน” เสนอ “สุดารัตน์” แคนดิเดตนายกฯ “ไทยสร้างไทย”
Main

“โภคิน” เสนอ “สุดารัตน์” แคนดิเดตนายกฯ “ไทยสร้างไทย”

วันนี้ (9 ก.ย.65) นายโภคิน พลกุล ประธานคณะกรรมการ ยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนประเทศ พรรคไทยสร้างไทย กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ในโอกาสที่ที่ประชุมพรรคไทยสร้างไทย ได้ให้ความไว้วางใจดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรค
มั่นใจว่า คุณหญิงสุดารัตน์ จะเป็นผู้นำพรรคเพื่อร่วมกับพี่น้องประชาชนคนไทยทุกคนเปลี่ยนประเทศให้สำเร็จ เพื่อปลดปล่อย (Liberate) และสร้างพลัง (Empower) ให้กับพี่น้องประชาชนในทุก ๆ ด้าน ต้องร่วมกัน ทำให้ประเทศหลุดพ้นจาก แนวคิดและวัฒนธรรมแบบ “อำนาจนิยม” ตลอดจน “รัฐราชการ” ที่กดทับการดำรงชีวิต และการทำมาหากินของพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะคนตัวเล็ก
นายโภคิน กล่าวเพิ่มเติมว่า จากการร่วมทำงานกับคุณหญิงสุดารัตน์ ได้เห็นความตั้งใจ ความเสียสละ การใฝ่หาความรู้อยู่ตลอดเวลา การมีน้ำใจและมิตรไมตรีกับผู้คนทั้งหลาย การให้ความสำคัญกับผู้คนทุกรุ่นทุกวัย
ตลอดจนความตั้งใจอย่างแรงกล้า ที่จะมาทำงานเพื่อบ้านเมืองไม่ใช่มาทำเพื่อตัวเอง เพราะประเทศกำลังอยู่ในสภาวะที่อันตรายอย่างยิ่งในทุก ๆ ด้าน อันจะนำไปสู่ความตกต่ำอย่างถึงที่สุดจนยากจะแก้ไข
 นายโภคิน กล่าวว่า ผมได้เห็นความตั้งใจของคุณหญิงสุดารัตน์ ที่จะสร้างพรรคไทยสร้างไทยให้เป็นสถาบันทางการเมืองของประชาชน เอาตัวเองเป็นเสาเข็ม และสะพานเชื่อมให้กับคนทุกรุ่นทุกวัย มีความเป็นผู้นำ
พร้อมเป็นกองหน้าของผู้คนที่รักชาติ รักประชาธิปไตย และต้องการทำเพื่อคนไทยทุกคน โดยเฉพาะคนตัวเล็ก ที่กำลังประสบกับความทุกข์ยากอย่างแสนสาหัสในเวลานี้ ผมจะเสนอคณะกรรมการบริหารพรรค เพื่อเสนอคุณหญิงสุดารัตน์ เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค และของคนไทยทุกคนต่อไป” 
 
 
 
 …
Read More

ไม่ได้มีลูกกันง่ายๆ “ฟ้า ยงวรี” เปิดใจ แต่งงานเพราะผู้ชายขอ! แฮปปี้เป็นคุณแม่ยังสาว

“ฟ้า ยงวรี” คัมแบ็กงานแสดง พาลูกมาไทย เพราะผู้ใหญ่ตามกล…

ประธานสภาฯ รอ ครม.เคาะวันเปิดประชุมสภาสมัยวิสามัญ ถกร่างงบฯ 68 ชี้ มิ.ย.เหมาะสม

“วันนอร์” รอ ครม.เคาะวันเปิดประชุมสภาสมัยวิสามัญ ถกร่าง…

งึดหลาย! สวนสัตว์ญี่ปุ่นเพิ่งรู้ ‘ฮิปโปตัวผู้’ ที่เลี้ยงมา 7 ปี ที่แท้เป็น ‘ตัวเมีย’

สวนสัตว์ในนครโอซากาของญี่ปุ่นออกมาแถลงยืนยันว่า ฮิปโปโป…