ครอบครัวเรียกร้องดำเนินคดีถึงที่สุด มือยิง 3 นร.เสียชีวิต
Main

ครอบครัวเรียกร้องดำเนินคดีถึงที่สุด มือยิง 3 นร.เสียชีวิต

ความคืบหน้ากรณีผู้ก่อเหตุขับรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ของนักเรียน ม.6 ที่ซ้อนกันมา 3 คน ก่อนที่คนขับรถจะยิงนักเรียนทั้ง 3 คน เสียชีวิต 
ล่าสุดญาตินำร่างของ น.ส.ภัณธิรา ชูทอง มาตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดพรุเตียว อ.เขาพนม จ.กระบี่ ท่ามกลางความอาลัยของครอบครัว และเพื่อน โดยแม่เรียกร้องให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาให้ถึงที่สุด เพราะก่อเหตุทั้ง ๆ ที่ไม่รู้จัก และไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน
ส่วนร่างของ น.ส.ณัชนิชา พันเซ่ง หรือ น้ำฝน ตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดห้วยเสียด อ.เขาพนม จ.กระบี่ แม่ผู้เสียชีวิต เล่าว่า น้ำฝนเป็นนักกีฬาระดับจังหวัดกำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย แต่ต้องมาจากไป จึงต้องการให้ผู้ต้องหาได้รับโทษสูงสุดถึงขั้นประหารชีวิต
นายสุชาติ พันเซ่ง พ่อผู้เสียชีวิตพ่อผู้เสียชีวิต มองว่า เป็นการกระทำที่โหดร้าย และเรียกร้องให้รัฐปราบปรามยาเสพติดที่ระบาดหนักในพื้นที่
ส่วนร่างของนายนนทภัทร อุดมศรี ญาตินำไปประกอบพิธี ที่วัดถ้ำโกบ อ.เขาพนม จ.กระบี่ นักเรียนชายที่เสียชีวิต ได้รับการเลี้ยงดูจากลุงหลังพ่อแม่เลิกรา และต่อมา แม่เสียชีวิต
ลุงบอกว่า เลี้ยงเหมือนลูกแท้ๆ หลานเป็นเด็กดี ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ไม่มีเรื่องชู้สาว ส่วนเพื่อนของนักเรียนหญิง เล่าว่า ผู้เสียชีวิตนิสัยดี ตั้งใจเรียน เป็นที่รักของเพื่อนๆ หวังว่า ตำรวจจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
จับแล้ว…
Read More

“บ้านพิพิธภัณฑ์คุณาวงศ์” รวมงานศิลปะมีชีวิต ที่สายอาร์ตไม่ควรพลาด!

“เสริมคุณ คุณาวงศ์” เปิด “บ้านพิพิธภัณฑ์คุณาวงศ์” แหล่ง…

เปิดประวัติทายาทตระกูลคาเทียร์ที่โดนจับ เป็นถึงเชื้อสายราชวงศ์ ชีวิตหรูเลิศ ทำการกุศลบังหน้า

ชื่อของ “คาร์เทียร์” ชวนให้นึกถึงแบรนด์เครื่องประดับและ…

“กรรชัย” กร้าว เรื่อง “อ.อ๊อด” จบ แต่กับลัทธิ-พ่อแม่เด็กบางคน ผมไม่จบ!

เคลียร์จบกับ “อ.อ๊อด วีรชัย พุทธวงศ์” กลับมาจูบปากคืนดี…

ตามรวบได้แล้ว อดีตแฟนหนุ่มต้องสงสัยสาดน้ำกรดใส่สาวร้ายขายยา

ศูนย์ข่าวภูเก็ต – รวบได้แล้ว อดีตแฟนหนุ่ม มือสาดน้ำกรด …