คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 26 กันยายน– 2 ตุลาคม 2565 โดย อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ
Main

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 26 กันยายน– 2 ตุลาคม 2565 โดย อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์) การงานจะประสบความสำเร็จได้ต้องอาศัยความร่วมแรงร่วมใจกัน ควรต้องมีความจริงใจและตรงไปตรงมาโดยเฉพาะเมื่อมีปัญหาที่ต้องเคลียร์หรือมีความขัดแย้งเกิดขึ้น อย่าพูดหรือตัดสินใจด้วยอารมณ์ ควรมีการสื่อสารถึงกันอย่างต่อเนื่องเพื่อป้องการเหตุผิดพลาด การเจรจาต่อรองจะได้ผลเป็นที่น่าพอใจเพราะเตรียมการณ์มาเป็นอย่างดีแม้ว่าอาจจะต้องเผชิญหน้ากับคู่ปรับเก่า แต่บางท่านอาจถูกเพ่งเล็งอันเนื่องมาจากปัญหาเก่าก็ต้องทำใจรับสภาพแต่ไม่ช้าไม่นานก็จะผ่านไปแค่ต้องใช้เวลา ต้องใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว การริเริ่มทำอะไรใหม่คงต้องมีการโปรโมทและประชาสัมพันธ์ให้มากขึ้น เป็นโอกาสที่จะได้กู้ภาพลักษณ์หรือเรียกความเชื่อมั่นกลับคืน สบโอกาสที่จะหลุดจากความซ้ำซากจำเจ จะมีเหตุให้อยู่ไม่ติดที่ ด้านการเงิน มีเสถียรภาพพอสมควรค่อนข้างเฟื่องอยู่นะ แต่จะมือเติบนักก็ไม่ดี มีเกณฑ์ทำข้าวของสูญหายโดยเฉพาะเมื่อต้องเดินทางบ่อยต้องซื้อใหม่อยู่เรื่อย โดนทวงหนี้ที่ติดค้างชำระ หรือจ่ายมัดจำค่าบ้าน,รถ ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เรื่องรักยังไม่นิ่ง คงเป็นไปแบบรักง่ายหน่ายเร็วซะมากกว่า ส่วนคนมีคู่ บางเรื่องถ้ายิ่งพูดก็จะยิ่งไปกันใหญ่ บางทีเงียบไว้จะดีกว่า ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม) มีภารกิจเข้ามาให้ทำอย่างต่อเนื่อง ผู้ใหญ่ให้อิสระที่จะจัดการตามแบบฉบับของตน แต่หากคิดทำการใดที่เป็นการสวนกระแสก็คงต้องใช้พละกำลังมากสักหน่อย ปรับตัวได้ดีกับทุกสถานการณ์ หนักเอาเบาสู้และไม่เกี่ยงงานทำให้เป็นที่พอใจของผู้บังคับบัญชา มีโอกาสได้สอนงานและแชร์ประสบการณ์ให้กับคนรุ่นใหม่ เป็นช่วงที่ควรต้องแสดงออกถึงภาวะผู้นำ จะได้รับการทาบทามให้มีส่วนร่วมในงานที่มีเกียรติหรือมีโอกาสได้ร่วมงานกับชาวต่างชาติ ได้เข้าไปสัมผัสในเรื่องของเทคโนโลยี่ที่ทันสมัย ได้ประโยชน์จากการคบค้าสมาคมกับบุคคลมากหน้าหลายตา ด้วยสายตาที่แหลมคมและมองการณ์ไกลทำให้หลายสิ่งที่ทำมีพัฒนาการไปไวกว่าที่คิด หากใช้ปฏิภาณไหวพริบได้ถูกที่ถูกเวลาก็จะทำให้สถานการณ์พลิกจากร้ายกลายเป็นดีได้ ด้านการเงิน รับซ้ายจ่ายขวา หากจะใช้จ่ายอย่างมีสติก็จะไม่ถูกเอาเปรียบได้ง่ายๆ จะมีจ๊อบพิเศษเป็นรายได้เสริมเข้ามา บริวารใช้เงินเปลืองต้องคุมเข้มบ้างแล้ว ได้เวลาเปลี่ยนเครื่องมือหรืออุปกรณ์ใช้งานบางอย่าง ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีรักที่ค่อยๆพัฒนามาจากความเป็นเพื่อน…
Read More

ตลาดสี่มุมเมือง อาณาจักรค้าส่ง-ปลีกผลไม้ใกล้กรุงเทพฯ จัดงานสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ทุเรียน Expo สี่มุมเมือง 2024 วันที่ 21-26 พ.ค. 2567 นี้

ตลาดสี่มุมเมือง อาณาจักรค้าส่ง-ปลีกผลไม้ใกล้กรุงเทพฯ ขอ…

NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน “Thailand Golf & Dive Expo plus OUTDOOR Fest 2024”

เอ็น.ซี.ซี.ฯ จับมือ ททท. และภาคธุรกิจท่องเที่ยว จัดงาน …

“ซัมเมอร์เซ็ท พัทยา” หรูหราน่านอน สุดฟินสระว่ายน้ำดาดฟ้าวิวอย่างงาม โดนใจกลุ่มครอบครัว

“พัทยา” จ.ชลบุรี เมืองท่องเที่ยวชายทะเลใกล้กรุงที่มีดีก…