“ชูวิทย์” แฉพฤติกรรมนายทุนจีนหลบหนีออกนอกประเทศ
Main

“ชูวิทย์” แฉพฤติกรรมนายทุนจีนหลบหนีออกนอกประเทศ

วันนี้ (17 พ.ย.2565) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ นำหลักฐานเกี่ยวกับการหลบหนีของนายตู้ห่าว ว่าได้รับการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่รัฐมายื่นให้กับ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ช่วยตรวจสอบ หลังในวันที่ 26 ต.ค. นายตู้ห่าว ได้หลบหนีโดยใช้เครื่องบินเจ็ทส่วนตัว ที่ได้ซื้อมาจากนักการเมืองใหญ่ที่ จ.นครราชสีมา
โดยเดิมนั้นที่ท้ายเครื่องบิน จะเขียนว่า HS-PSL แต่เครื่องบินของนายตู้ห่าว ได้นำมาเปลี่ยนชื่อเป็น HS-HAO ซึ่งคือชื่อของตัวเอง ทั้งที่ปกติแล้ว สถานที่จอดเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว จะมีอยู่แค่ 2 ที่ คือ ของบริษัทเอกชน Mjets และที่ AOT แต่เครื่องบินลำนี้ของนายตู้ห่าว กลับได้จอดอยู่ที่ศูนย์ฝึกการบินพลเรือน 604 หรือ Sunny 604 ซึ่งเป็นที่ที่ดาราและเซเลปมักจะไปฝึกบิน
สำหรับเครื่องบินที่จะสามารถจอดอยู่ที่นี่ได้ จะต้องเป็นสมาชิกเท่านั้น แต่นายตู้ห่าวไม่ได้เป็นสมาชิก จึงน่าสงสัยว่าใช้อิทธิพลของใครในการนำเครื่องบินไปจอด อีกทั้งยังไม่มีการบันทึกเส้นทางการบิน ซึ่งตัวเองมีข้อมูลทั้งหมดแล้วแต่ยังไม่ขอพูดพาดพิง
พล.ต.อ.ต่อศักดิ์  สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ข้อมูลที่รับในวันนี้ จะนำไปขยายผลต่อ เพราะเป็นเรื่องระดับประเทศ และทางการจีนเองก็ให้ความสำคัญเป็นอย่างดี
 …
Read More

“บ้านพิพิธภัณฑ์คุณาวงศ์” รวมงานศิลปะมีชีวิต ที่สายอาร์ตไม่ควรพลาด!

“เสริมคุณ คุณาวงศ์” เปิด “บ้านพิพิธภัณฑ์คุณาวงศ์” แหล่ง…

เปิดประวัติทายาทตระกูลคาเทียร์ที่โดนจับ เป็นถึงเชื้อสายราชวงศ์ ชีวิตหรูเลิศ ทำการกุศลบังหน้า

ชื่อของ “คาร์เทียร์” ชวนให้นึกถึงแบรนด์เครื่องประดับและ…

“กรรชัย” กร้าว เรื่อง “อ.อ๊อด” จบ แต่กับลัทธิ-พ่อแม่เด็กบางคน ผมไม่จบ!

เคลียร์จบกับ “อ.อ๊อด วีรชัย พุทธวงศ์” กลับมาจูบปากคืนดี…

ตามรวบได้แล้ว อดีตแฟนหนุ่มต้องสงสัยสาดน้ำกรดใส่สาวร้ายขายยา

ศูนย์ข่าวภูเก็ต – รวบได้แล้ว อดีตแฟนหนุ่ม มือสาดน้ำกรด …