Main

ซีรีส์เม่นสายฟ้า “Sonic Prime” พาพวกพ้อง ท่องมัลติเวิร์ส 15 ธ.ค.

ละครโทรทัศน์แอนิเมชั่นสามมิติ ที่จะพาคุณโลดแล่นเข้าสู่จักรวาลของ “โซนิค” ในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เผยกำหนดวันฉายบน Netflix Netflix ปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างล่าสุดสำหรับ Sonic Prime ซีรีส์เม่นสายฟ้าภาคใหม่ที่มาในรูปแบบการ์ตูนแอนิเมชั่นสามมิติ โดยมัน มีกำหนดฉายออกอากาศให้แฟนๆได้รับชมกันผ่านบริการสตรีมมิ่งดังกล่าว ในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ เนื้อหาของ Sonic Prime จะกล่าวถึงการผจญภัยครั้งใหม่ของเม่นสายฟ้าและผองเพื่อน ที่ต้องเผชิญหน้ากับอันตรายที่ใหญ่กว่าเดิม เมื่อจอมวายร้ายอย่าง Dr. Eggman ดันไปเล่นกับขุมพลังคริสตัลสีรุ้งจนเกิดอุบัติเหตุในระหว่างต่อสู้กับ โซนิค ส่งผลให้มิติความเป็นจริงแยกแตกสลายออกเป็นเสี่ยงๆ ในการกอบกู้สิ่งที่ตนรู้จัก โซนิค จึงต้องท่องเดินทางไปยังสถานที่แปลกๆใน Shatterverse เพื่อช่วยเหลือผองเพื่อนและทำให้ทุกสิ่งกลับมาอยู่ในสภาพเดิม “มันคือ โซนิค ที่ทุกคนต่างรู้จักและหลงรัก จนกระทั่งพล็อตเรื่องหักมุมให้เขาไปผจญภัยครั้งใหม่ในแบบที่ไม่เคยพานพบมาก่อนเมื่อชะตากรรมของพหุภพต้องมาตกอยู่ในอุ้งมือของ โซนิค นี่ไม่ใช่เพียงแค่การผจญภัยกอบกู้จักรวาลจากจอมวายร้ายคู่อาฆาต Dr. Eggman และกองทัพสมุนหุ่นยนต์ของเขาเท่านั้น แต่มันคือการวิ่งแข่งเพื่อช่วยเหลือเพื่อนสนิท ผองมิตรที่ โซนิค เคยมองข้าม” ส่วนทางฟากฝั่งของเกม Sonic Frontiers ซึ่งเป็นตัวเกมภาคแรกในประวัติศาสตร์เม่นสายฟ้าที่ถูกทำมาในรูปแบบโอเพ่นเวิลด์นั้น จะออกวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันก่อนบนทั้งแพลตฟอร์ม Nintendo Switch, PlayStation 4, PlayStation…
Read More

ตลาดสี่มุมเมือง อาณาจักรค้าส่ง-ปลีกผลไม้ใกล้กรุงเทพฯ จัดงานสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ทุเรียน Expo สี่มุมเมือง 2024 วันที่ 21-26 พ.ค. 2567 นี้

ตลาดสี่มุมเมือง อาณาจักรค้าส่ง-ปลีกผลไม้ใกล้กรุงเทพฯ ขอ…

NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน “Thailand Golf & Dive Expo plus OUTDOOR Fest 2024”

เอ็น.ซี.ซี.ฯ จับมือ ททท. และภาคธุรกิจท่องเที่ยว จัดงาน …

“ซัมเมอร์เซ็ท พัทยา” หรูหราน่านอน สุดฟินสระว่ายน้ำดาดฟ้าวิวอย่างงาม โดนใจกลุ่มครอบครัว

“พัทยา” จ.ชลบุรี เมืองท่องเที่ยวชายทะเลใกล้กรุงที่มีดีก…