Main

ทีมชาติไทย พบ เกาหลีใต้ คัดบอลโลก 26 มี.ค.

วันนี้ (25 มี.ค.2567) มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทย แถลงความพร้อมก่อนเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ เกาหลีใต้ พรุ่งนี้ (26 มี.ค.) เวลา 19.30 น.การแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 4

โค้ชอิชิอิ ยอมรับ เข้าใจในความคาดหวังของแฟนฟุตบอลไทยในการเจอกับเกาหลีใต้ แต่เกาหลีใต้เป็นทีมระดับเอเชียที่มีคุณภาพในการเล่นสูง แต่ทีมชาติไทยก็เตรียมวิธีการรับมือไว้เป็นอย่างดี และนักเตะทุกคนจะรวมใจกันเล่นเพื่อแฟนบอล และเล่นเพื่อผลการแข่งขันที่ดี โดยที่ไม่ได้คาดหวังในเรื่องของเงินอัดฉีด 9 ล้านบาท
ซึ่งการเจอกันนัดแรก เกมโต้กลับของทีมชาติไทย ที่เป็นกลุ่มแนวรุกที่มีความรวดเร็ว ทั้ง สุภโชค , ศุภณัฏฐ์ และ ชนาธิป ก็สามารถเล่นงานเกาหลีใต้จนต้องเสียประตู

โดย ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าที่ยิงประตูให้ทีมชาติไทยในเกมเสมอเกาหลีใต้ ยืนยัน เพื่อนร่วมทีมพร้อมที่จะสู้อย่างเต็มที่เพื่อเก็บผลงานที่ดีให้ได้

10 เรื่องต้องรู้ก่อนดูบอล ทีมชาติไทย พบ เกาหลีใต้ ที่ราชมังฯ
จับตา คุมตั๋วผี ฟุตบอล “ไทย-เกาหลีใต้” หลังราคาพุ่ง

ฝั่ง ฮวาง ซุน -ฮง เฮดโค้ชเกาหลีใต้ ยืนยันว่าจะไม่เปลี่ยนแปลงวิธีการเล่นจากเกมที่เสมอไทยในนัดแรก แต่ลูกทีมจะแสดงให้เห็นถึงความเข้มข้นในการเพรสซิ่ง และ มีความละเอียดในการเล่นเกมรุกมากขึ้น เพื่อเก็บชัยชนะจากไทยให้ได้

สำหรับเกมทีมชาติไทย พบ เกาหลีใต้ บัตรเข้าชมการแข่งขันกว่า 48,900 ใบ ถูกจำหน่ายหมดลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 
“เกาหลีใต้” เร่งปรับตัวรับ “อากาศร้อน” ก่อนเจอไทย พรุ่งนี้
“มาดามแป้ง” สั่งเปิดทางเข้าราชมังฯ เพิ่ม 2 เท่า – เข้าสนามเร็วกว่าเดิม 3 ชม…
Read More

RT เผยรับรู้รายได้งานในมือต่อเนื่อง เดินหน้าประมูลงานใหม่เพิ่ม

ไร้ท์ทันเน็ลลิ่ง เผยทิศทางธุรกิจไตรมาสแรก แนวโน้มดี เดิ…

CPF ถ่ายทอดความสำเร็จการผลิตไก่เนื้อยั่งยืน ด้วยหลักสุขภาพหนึ่งเดียว

CPF ถ่ายทอดความสำเร็จการผลิตไก่เนื้อยั่งยืน ด้วยหลักสุข…

อาดิดาส จับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE+10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้แข้งเยาวชนหญิง

อาดิดาสจับมือเหล่าไอคอนแห่งวงการฟุตบอล ปลุกแคมเปญ “Jose…