ปมแย่งลูกค้า! “เที่ยวแพ” ไล่ยิงคู่กรณี นทท.โดนลูกหลงตาย 1 เจ็บ 3
Main

ปมแย่งลูกค้า! “เที่ยวแพ” ไล่ยิงคู่กรณี นทท.โดนลูกหลงตาย 1 เจ็บ 3

เมื่อวันที่ 22 ส.ค.2565 ตำรวจ สภ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บหลายคน บริเวณหาดทรายท้ายเขื่อน สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังหมู่ 3 บ้านหนองพลับ ต.ห้วยขมิ่น อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี 
จากการสอบสวนสาเหตุของการยิงกันในแพท่องเที่ยวครั้งนี้ มาจากมีผู้ประกอบการให้เช่าแพ 2 ราย คือ แพจูเนียร์ กับแพตี๋ เกิดการทะเลาะกันเรื่องการรับลูกค้า หลังจากก่อนหน้ามีคนกลางพยายามไกล่เกลี่ยคู่กรณีแล้ว
แต่ปรากฏว่าผู้ก่อเหตุ นายจักรกฤษ ไพเรือง อายุ 29 ปึ ลูกชายเจ้าของแพ ไม่พอใจ และใช้ลูกโม่ขนาด .357 ยิงเข้าใส่อีกฝ่าย และวิ่งไล่ยิงไปเรื่อยๆจนกระสุน พลาดไปโดนนักท่องเที่ยว เสียชีวิต 1 คน มีผู้บาดเจ็บอีก 3 คน หลังก่อเหตุผู้ก่อเหตุได้หลบหนี

ยอมรับปมธุรกิจแพ-รุกล้ำเขตกัน 
ต่อมาช่วงเย็น พ.ต.อ.ยิ่งยส เขินอำนวย ผกก.สภ.ด่านช้าง กล่าวว่า ชุดสืบสวนได้ออกติดตาม และพบตัวผู้ก่อเหตุ โดยมีผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน กำลังจะพามามอบตัวที่โรงพัก โดยปมชนวนครั้งนี้ ยอมรับว่ามาจากธุรกิจแพท่องเที่ยว และเคยมีปัญหากันมาก่อนหน้านี้แล้ว ล่าสุดเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง  
คู่กรณีมีการตกลงกันโยมีคนกลาง เนื่องจากมีแพลอยไปในเขตของอีกฝ่าย แต่หลังจากคุยกันเสร็จ ผู้ก่อเหตุ มาทีหลัง ไม่พูดอะไร ก็ได้ชักปืนยิ่งใส่จนมีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิต 
ด้านเพื่อนคนของผู้เสียชีวิต บอกว่า มาเที่ยวกันกับเพื่อนและผู้ตายรวม 8 คนจาก จ.อุทัยธานี ก่อนเกิดเหตุกำลังจะไปลงเแพ  แต่ผู้เสียชีวิตยังนั่งเล่นเกมในซุ้ม ตอนกำลังขึ้นแพ ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันข้างแพแต่ไม่รู้เรื่องอะไร จากนั้นได้ยินเสียงปืน เห็นวิ่งไล่ยิงกันจากนั้นเพื่อนของตนก็ล้มลงไปเสียชีวิต 
 …
Read More

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ติดตามความคืบหน้าอ่างเก็บน้ำแม่คำมี ต.ห้วนโรง

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ติดตามความคืบหน…

“กิ่วแม่ปาน” เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมถึง 31 พ.ค. 67 นี้

ทาง อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ แจ้ง…

รวบวัยรุ่นเชียงราย วัย 17 ปี นายหน้าค้ากามผ่านช่องทางออนไลน์

ตำรวจไซเบอร์รวบวัยรุ่นเชียงราย วัย 17 ปี เป็นนายหน้าค้า…

อ.เฉลิมชัย แจงกรณีข้ามไปดูพระพุทธรูปที่ลาว ชี้แค่ชมความงามทางพุทธศิลป์

อ.เฉลิมชัย โพสต์คลิปแจงกรณีข้ามไปดูพระพุทธรูปที่ลาว ชี้…