ยังซัดกันเต็มคาราเบล! “จุรินทร์” ลั่นโตเกินกว่าจะพูดเรื่องเสาไฟฟ้า ยันปชป.ตัดสินใจพ.ร.บ.กัญชาคำนึงถึงอนาคต ไม่ไปตายเอาดาบหน้า
Main

ยังซัดกันเต็มคาราเบล! “จุรินทร์” ลั่นโตเกินกว่าจะพูดเรื่องเสาไฟฟ้า ยันปชป.ตัดสินใจพ.ร.บ.กัญชาคำนึงถึงอนาคต ไม่ไปตายเอาดาบหน้า

ศูนย์ข่าวนครราชสีมา – ยังซัดกันเต็มคาราเบล! “จุรินทร์” สวนกลับกรณีปัญหา พ.ร.บ.กัญชา กัญชากับพรรคร่วมรัฐบาล ลั่นโตเกินกว่าจะพูดเรื่องเสาไฟฟ้าแล้วจะไม่พูดเรื่องนี้อีก ยัน ปชป.ตัดสินใจในทางเลือกดีที่สุดสำหรับอนาคตประเทศระยะยาวและยึดผลประโยชน์สูงสุดของบ้านเมือง พร้อมตอบคำถามประชาชน โวพรรคฯ เป็นสถาบันการเมืองทำอะไรคิดครบถ้วนทั้งอดีต ปัจจุบัน และคำนึงถึงอนาคต ไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจตอบเฉพาะครั้งนี้แล้วไปตายเอาดาบหน้า ย้ำ พ.ร.บ.กัญชาไม่ใช่กฎหมาย ครม.เสนอที่ต้องร่วมรับผิดชอบ วันนี้ (6 พ.ย.) นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เปิดเผยขณะเดินทางมาเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา กล่าวถึงปัญหา พ.ร.บ.กัญชา กัญชง ที่มีการกระทบกระทั่งระหว่างพรรคร่วมรัฐบาล ว่า เรื่องนี้โฆษกพรรคพูดไปแล้ว ตนโตเกินกว่าที่จะไปพูดเรื่องเสาไฟฟ้าแล้ว ขออนุญาตที่จะไม่พูดเรื่องนี้อีก แต่แน่นอนว่าไม่ต้องห่วง เวลาประชาธิปัตย์ตัดสินใจอะไร ทำอะไร พร้อมตอบคำถามประชาชนอยู่แล้ว ทั้งหมดก็ฟังประชาชนมาว่าเขามีความรู้สึกอย่างไรกับเรื่องกัญชาเสรี แล้วก็เป็นห่วงบ้านเมือง เป็นห่วงอนาคตขนาดไหน ถ้าประชาธิปัตย์พึ่งไม่ได้อีกพรรคหนึ่ง แล้วประชาชนจะพึ่งใคร เพราะฉะนั้นทั้งหมดนี้เป็นไปเพราะเราต้องการทำหน้าที่พรรคการเมืองที่จะให้เป็นที่พึ่งของประชาชนได้ เราจึงตัดสินใจว่าทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับอนาคตประเทศระยะยาว และผลประโยชน์สูงสุดคืออะไร เราก็ได้ตัดสินใจไป และพร้อมตอบคำถาม “ประชาธิปัตย์เป็นสถาบันการเมือง การจะทำอะไร คิดถึงทั้งอดีต…
Read More

ด่วน!! เฮลิคอปเตอร์ประธาธิบดีอิหร่านโหม่งโลกขณะบินข้ามพื้นที่ภูเขา ยังไม่ทราบชะตากรรม

เฮลิคอปเตอร์ลำที่มีประธานาธิบดีอีบราฮิม ไรซี ตลอดจนรัฐม…

ปชป.ชี้การตรวจข้าว 10 ปี ต้องให้ อย. หรือหน่วยงานที่มีอำนาจมาตรวจ แล้วออกเอกสารรับรอง

นายประพฤติ ฉัตรประภาชัย นักวิชาการด้านกฎหมาย และอดีตผู้…