Main

ระเบียงรีสอร์ต ถล่ม เจ็บ 13 คน จ.เชียงใหม่ คาดรับน้ำหนักไม่ไหว

วันนี้ (4 ก.พ.2567) เมื่อเวลาประมาณ 07.30 น.ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุบ้านพักในรีสอร์ต ที่ตั้งอยู่บริเวณด้านหลังที่ทำการเทศบาลตำบลบ้านแหวน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ถล่มลงมา ในขณะที่กำลังมีการสัมมนาบริเวณดังกล่าวซึ่งเป็นระเบียงชั้น 2 ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 13 คน ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล
เกิดอุบัติเหตุบ้านพักในรีสอร์ต พื้นที่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ถล่มลง มีผู้บาดเจ็บ 13 คน สาเหตุเบื้องต้นคาดว่ารับน้ำหนักไม่ไหว
ในเบื้องต้นทราบว่าผู้บาดเจ็บเป็นคณะมาจาก อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ เดินทางมาอบรมที่รีสอร์ตดังกล่าว จำนวน 45 คน ขณะรวมตัวกันที่ระเบียงชั้น 2 ซึ่งเพิ่งต่อเติมใหม่เกิดถล่มลงมาจนทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งผู้บาดเจ็บถูกส่งไปที่โรงพยาบาลหางดง และโรงพยาบาลใกล้หมอ เบื้องต้นมีกระดูกหัก 2 คน และบาดเจ็บที่ศีรษะ 2 คน ที่เหลือบาดเจ็บเล็กน้อย
เกิดอุบัติเหตุบ้านพักในรีสอร์ต พื้นที่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ถล่มลง มีผู้บาดเจ็บ 13 คน สาเหตุเบื้องต้นคาดว่ารับน้ำหนักไม่ไหว
ส่วนสาเหตุเบื้องต้นน่าจะมาจากระเบียงรับน้ำหนักไม่ไหว อาจเป็นเพราะก่อสร้างไม่ได้มาตรฐาน ซึ่งตำรวจจะมีการตรวจสอบหาสาเหตุที่ชัดเจนอีกครั้ง
 …
Read More

ทีมกอล์ฟ “อัสสัมชัญ” ซิวแชมป์สนาม 2 ช้าง กอล์ฟ ยู แชมเปี้ยนส์ คัพ 2024

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดย “น้ำแร่ธรรมชาติตร…

ผู้นำมาเลย์ซาบซึ้งฮามาสปล่อยตัวประกัน-รับแนวทางสันติภาพ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ วันนี…

ทีทีบีร่วมมันนี่ เอ็กซ์โป 2024 ชูโซลูชันที่ช่วยปลดหนี้ได้เร็วขึ้น

ธนาคารทหารไทย หรือทีเอ็มบีธนชาต(ทีทีบี) ร่วมงานมหกรรมกา…

ห้าวตั้งแต่หัววัน!สวีเดนกร้าวพร้อมเป็นที่ตั้งอาวุธนิวเคลียร์นาโต หากเข้าสู่ภาวะสงคราม

อูลฟ์ คริสเตอร์สัน นายกรัฐมนตรีสวีเดน ระบุในวันจันทร์(1…