Main

วันเกิดในฝัน!! “นาย ชนุชตรา” กรี๊ดลั่น “ต้น พลกฤต” ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดปีแรก จัดชุดใหญ่ ทั้งพลุ ดอกไม้ และเงินสด 1 ล้านบาท ให้ฉลองอายุ 33 ปี

หลังจากเปิดตัวคบหาดูใจกับนักธุรกิจหนุ่ม “ต้น พลกฤต ศิริมงคลเกษม” ก็ดูความรักของนักแสดงสาว “นาย ชนุชตรา สุขสันต์” จะหวานชื่นขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดทำเอาหลายคนถึงกับอิจฉาตาร้อน เมื่อแฟนหนุ่ม “ต้น” จัดเซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิดอายุครบ 33 ปี ของสาว “นาย ชนุชตรา” แบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ ทั้งจุดพลุ ดอกไม้ช่อโต และกระเป๋าสุดหรู พร้อมเงินสด 1 ล้านบาท งานนี้ทำเอาฝ่ายหญิงถึงกับลั่นว่า เป็นวันเกิดในฝันเลยทีเดียว โดย “นาย ชนุชตรา” ได้โพสต์โมเมนต์สุดประทับใจคู่แฟนหนุ่มท่ามกลางพลุไฟกลางแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมแคปชั่น “ขอบคุณแฟนนะคะที่จัดวันเกิดปีแรกของเราให้หนู เป็นวันเกิดในฝันเลยจริงๆ ที่รักเล่นใหญ่มากเลยนะ พี่รู้ว่าหนูชอบพลุมากก็แอบไปทำให้ เซอไพรส์มากๆ เลย ส่วนของขวัญวันเกิดตอนแรกก็นึกว่าให้รองเท้า เปิดออกมาเป็นกระเป๋า แต่ในกระเป๋ามีอะไรอยู่น๊า พีคตลอดอ่ะคนนี้ ขอบคุณอีกครั้งนะคะ ขอบคุณจากใจจริงๆ หนูมีความสุขมากๆ เลยค่ะ ตั้งแต่มีพี่เข้ามาในชีวิตของหนู พี่ทำให้หนูยิ้มและหัวเราะได้บ่อยมาก สุดท้ายแล้วอะไรก็ไม่สำคัญเท่ากับความรักดีๆ ที่พี่มอบให้กับหนู และหนูสัญญาว่าจะรักและเป็นเด็กดีของพี่ ตลอดไปนะคะ อยู่ด้วยกันนานๆ น๊า @arsa_hatch
Read More

รีวิว Xiaomi Pad 6S Pro | Redmi Pad Pro สองแท็บเล็ตจอ 12″ ใหญ่ขึ้น เติมเต็มไอเดียได้มากกว่า!

รีวิววันนี้มาแบบแพ็กคู่ Xiaomi Pad 6S Pro และ Redmi Pad…

หลุดตามคาด ! สเปคเต็ม Galaxy Z Fold6 จอนอก 6.3″ HD+ l SD 8 Gen 3 l ความจุสูงสุด 12GB + 1TB

ใครที่ติดตามข่าวของสมาร์ทโฟนเรือธงของ Samsumg มาตลอด ต้…

รีวิว HUAWEI Pura 70 Ultra มือถือหัวเว่ยเรือธงกลับมาแล้ว อัปเกรดกล้องครั้งใหญ่ด้วยเซ็นเซอร์ 1″ พร้อมชิป Kirin รุ่นล่าสุด!

รีวิว HUAWEI Pura 70 Ultra เรือธงรุ่นล่าสุดของ HUAWEI ท…