Main

“วีระ” ซัดกลับ “แรมโบ้อีสาน” ปมโยงกลุ่มรีดทรัพย์

วันนี้ (8 ก.พ.2567) นายวีระ สมความคิด ประธานเครือข่ายประชาชนต้านคอรัปชั่น ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการประจักษ์จับประเด็น กรณีที่ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้อีสาน เข้า ร้องกองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (ปปป.) ระบุถึงตัวละคร “ว.” ที่ถูดพาดพิง
โดยระบุว่านายเอกลักษณ์ เคยมาร้องเรียนตัวเองในช่วงเดือนพ.ค.2564 ว่าถูกนายเสกสกล เรียกรับเงินจำนวน 2 ล้านบาทเกี่ยวกับการประกวดราคาโครงการรัฐของกทม. เพื่อทำโครงการกำจัดขยะ แต่สุดท้ายไม่ได้ จึงตามทวงกับนายเสกสกล แต่ไม่ได้ จากนั้นจึงมาร้องกับนายวีระ ร้องเรียนอีกครั้งในปี 2566 ว่านายเสกสกล ไม่ยอมจ่ายเงินให้นายเอกลักษณ์
อ่านข่าว “แรมโบ้อีสาน” พบ “บิ๊กเต่า” เผยเจ็บปวดมาก ถูก “อ.” รีดทรัพย์ 6 ครั้ง 
นายวีระ กล่าวว่า กรณีที่นายเสกสกล พูดไม่ระบุ “ว.” ว่าเป็นใครแต่เมื่อมีเรื่องของเอกลักษณ์ด้วยก็น่าจะคงเป็นตัวเอง เพราะกรณีนี้นายเสกสกล เคยต่อว่าไว้อย่างรุนแรงเมื่อปี 2566 ตอนที่พานายเอกลักษณ์ นายเอกลักษณ์ ที่เป็นผู้รองเรียน เดินทางไปยังศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ ทำเนียบรัฐบาล เพื่อมาดักรอนายเสกสกล ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ในขณะนั้นเพื่อทวงถาม แต่นายเสกสกล กลับไม่ยอมเผชิญหน้า และเอกลักษณ์ ก็ยืนยันว่าเอาเงินไป 2 ล้านบาทแล้วไม่ได้งาน ส่วนใครเป็นคนรับเงินก็ต้องเผชิญหน้ากัน แต่นายเสกสกล ไม่ยอมพบ และสุดท้ายไปแถลงข่าวด่านายเอกลักษณ์ และตัวเอง ทำให้มีคดีตอนนี้
เมื่อถามว่ารู้จักนายเอกลักษณ์ มากแค่ไหน ยอมรับไม่รู้จักมาก่อน แต่นายไทกร พลสุวรรณ เป็นคนพามารู้จักครั้งแรกแถวรามอินทรา และอ้างว่ามีเรื่องร้องเรียน แต่ไม่รู้ว่าจะมีเบื้องลึก แต่ระยะหลังนายเอกลักษณ์ ถูกโยงกับเจ๋ง ดอกจิก และนายศรีสุรรณ จะไปได้รู้ได้อย่างไรว่าเขาเป็นแก๊ง
ยืนยันทำงานมา 32 ปีและทำงานรับร้องเรียนนับพันกว่าเรื่อง จะเป็นแล้วคนที่มายื่นร้องเรียนจะมาโยงว่าเป็นทีมเดียวกับตัวเองหรือ คงไม่ยุติธรรม เพราะพยายามโยงมากล่าวหา
ยันไม่ถอย-ไม่เคลียร์-เข้ากระบวนการยุติธรรม
ส่วนข้อสังเกตวาการที่ นายเสกสกล มากล่าวหาตอนนี้ นายวีระ คงอยากให้บีบให้ตัวเองเคลียร์เพราะต่างคนต่างฟ้อง เพราะเมื่อ 4 ก.พ.ที่ผ่านมาเพิ่งให้ทนายความมาต่างคนต่างถอนฟ้องหรือไม่ แต่ตัวเองบอกว่าเลยช่วงเวลานั้นไปแล้ว และนายเสกสกล ก็ดำเนินคดีกับตัวเองก่อนเมื่อปี 2566 เขาเลยใช้วิธีนี้ไปร้องที่ ปปป…
Read More

แฟนคลับทะลัก “BTS POP-UP : MONOCHROME IN BANGKOK” เปิดแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่สยามพารากอน

“BTS POP-UP : MONOCHROME IN BANGKOK” แห่งแรกในเอเชียตะว…

มั่นใจงานแสดงนวัตกรรมไบโอเทคดันตลาดภาคอีสานโตกว่า 15%มูลค่า30,000 ล้านบาท

ศูนย์ข่าวขอนแก่น-LAB Future & BIO Expo 2024 งานแสดงนวัต…

กรุงศรีแต่งตั้ง ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกรุงศรี คอนซูมเมอร์

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)(BAY) ประกาศแต่งตั้งนา…