Main

สอบปากคำพ่อ-แม่ “เด็กชาย 8 เดือน” หายจากบ้าน จ.นครปฐม

วันนี้ (6 ก.พ.2566) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่หลายฝ่ายลงพื้นที่บ้านพักใน อ.บางเลน จ.นครปฐม ซึ่งเป็นบ้านของนายสิทธิโชค แสงสว่าง อายุ 19 ปี และ น.ส.พิไลภรณ์ อายุ 16 ปี พ่อและแม่ของเด็กชายต่อศักดิ์ แสงสว่าง หรือน้องต่อ วัย 8 เดือน ที่หายตัวไปตั้งแต่เมื่อวานนี้ (5 ก.พ.)
พ.ต.อ.พัลลภ สุริยกุล ณ อยุธยา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม เปิดเผยว่า หลังเชิญพ่อ แม่ และครอบครัว รวมถึงบุคคลต้องสงสัยไปสอบปากคำอย่างละเอียดที่ สภ.บางหลวง เกือบ 6 ชั่วโมง จึงได้ข้อมูลมาประกอบทางด้านการสืบสวน แต่ยังไม่ขอเปิดเผย ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน
ล่าสุดยังต้องปูพรมทีมค้นหา โดยทีมกู้ภัยเตรียมนำเรือท้องแบนค้นหาในคลอง ซึ่งเชื่อมต่อกับแม่น้ำท่าจีน ใกล้บ้านพัก 200-300 เมตร และประสานนำสุนัขดมกลิ่นเข้ามาช่วยค้นหา

ขณะที่มูลนิธิกระจกเงา เปิดเผยว่า บ้านของเด็กเป็นร้านค้าขนาดเล็กในชุมชน อยู่ติดถนนในซอย ห่างจากถนนเส้นหลักประมาณ 200 เมตร ลักษณะเป็นชุมชนดั้งเดิม ช่วงที่คาดว่าเด็กหายไปนั้น เป็นช่วงที่เด็กนอนอยู่บริเวณด้านหน้าของตัวบ้านติดกับจุดขายของที่มีการกั้นห้องด้วยตู้เก็บของและผ้าม่าน สามารถมองเห็นที่นอนบางส่วนของครอบครัวได้จากริมถนนหน้าบ้าน
ทั้งนี้ แม่ของเด็กให้ข้อมูลว่า คืนก่อนเกิดเหตุ นอนกันทั้งหมด 4 คน คือ พ่อ แม่ เด็ก 8 เดือน และหลานสาวอายุ 12 ปี ต่อมาในช่วงเวลา 05.00 น…
Read More

แฟนคลับทะลัก “BTS POP-UP : MONOCHROME IN BANGKOK” เปิดแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่สยามพารากอน

“BTS POP-UP : MONOCHROME IN BANGKOK” แห่งแรกในเอเชียตะว…

มั่นใจงานแสดงนวัตกรรมไบโอเทคดันตลาดภาคอีสานโตกว่า 15%มูลค่า30,000 ล้านบาท

ศูนย์ข่าวขอนแก่น-LAB Future & BIO Expo 2024 งานแสดงนวัต…

กรุงศรีแต่งตั้ง ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกรุงศรี คอนซูมเมอร์

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)(BAY) ประกาศแต่งตั้งนา…