“สุวัจน์” ขอรัฐบาล ทำงานเต็มที่ โฟกัสเรื่องปากท้อง ของแพง เร่งสร้างความเข้าใจถึงสถานการณ์ภายในกับต่างประเทศ เพื่อผลสำเร็จของการประชุมเอเปค
Main

“สุวัจน์” ขอรัฐบาล ทำงานเต็มที่ โฟกัสเรื่องปากท้อง ของแพง เร่งสร้างความเข้าใจถึงสถานการณ์ภายในกับต่างประเทศ เพื่อผลสำเร็จของการประชุมเอเปค

“สุวัจน์” ขอให้รัฐบาล ทำงานเต็มที่ โฟกัสเรื่องปากท้อง ของแพงในช่วงระยะเวลาที่เหลืออยู่ เร่งสร้างความเข้าใจถึงสถานะการณ์ภายในของเรากับต่างประเทศ เพื่อผลสำเร็จของการประชุมเอเปค และความมั่นใจของนักลงทุน วันนี้ (27 ส.ค.) นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนา อดีตรองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงความร้อนแรงทางการเมืองกับกรณีนายกรัฐมนตรี 8 ปีหยุดปฏิบัติหน้าที่ว่า ตนคิดว่าทุกอย่างเป็นไปตามรัฐธรรมนูญและเป็นคำวินิจฉัยของศาล ซึ่งรัฐบาลก็ยังเป็นรัฐบาลเดิมอยู่ และ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ท่านนายกรัฐมนตรีก็ยังเป็นนายกรัฐมนตรีอยู่ เพียงแต่ว่าต้องหยุดปฏิบัติหน้าที่ตามคำสั่งศาล ซึ่งความต่อเนื่องในการบริหารประเทศก็ยังมีเพราะยังไม่ได้เปลี่ยนรัฐบาลยังเป็นรัฐบาลเดิม เป็น ครม.เดิม เพียงแต่นายกรัฐมนตรียังอยู่ แต่ไม่ได้ปฏิบัติหน้าที่ เพราะคำสั่งศาล และมีรองนายกรัฐมนตรี อันดับ 1 ขึ้นมารักษาการก็คือ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ซึ่งตนคิดว่าความต่อเนื่องในการทำงานก็คงทำกันต่อไป เพียงแต่ว่าในช่วงนี้เราก็คงจะเห็นปฏิทินอยู่แล้วว่า เราก็มี 3-4 เรื่องที่รอเราอยู่จนถึงวันเลือกตั้ง คือ เรื่องของการต่อสู้ในเรื่องของแพง สินค้าราคาแพงก็อยากให้รักษาการนายกรัฐมนตรี และครม.ได้ช่วยดูแลพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง เรื่องโลกร้อนที่เริ่มมีผลกระทบกับเรื่องน้ำท่วม ภัยแล้งต่างๆ ซึ่งจะกระทบหลายๆเรื่อง และที่สำคัญเรื่องที่เราจะต้องเป็นเจ้าภาพการประชุมเอเปคจะต้องเตรียมการณ์อย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นโอกาสที่ดีของประเทศไทยในการที่จะใช้โอกาสหรือเวทีในการเป็นเจ้าภาพเอเปค เพื่อนำไปสู่ความเชื่อมั่น และพื้นฐานใหม่ๆทางด้านเศรษฐกิจกับประเทศและการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจในปัจจุบัน ตนว่าถ้าหมด 3…
Read More

RT เผยรับรู้รายได้งานในมือต่อเนื่อง เดินหน้าประมูลงานใหม่เพิ่ม

ไร้ท์ทันเน็ลลิ่ง เผยทิศทางธุรกิจไตรมาสแรก แนวโน้มดี เดิ…

CPF ถ่ายทอดความสำเร็จการผลิตไก่เนื้อยั่งยืน ด้วยหลักสุขภาพหนึ่งเดียว

CPF ถ่ายทอดความสำเร็จการผลิตไก่เนื้อยั่งยืน ด้วยหลักสุข…

อาดิดาส จับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE+10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้แข้งเยาวชนหญิง

อาดิดาสจับมือเหล่าไอคอนแห่งวงการฟุตบอล ปลุกแคมเปญ “Jose…