Main

“เจนนี่ BlackPink” เผยสาเหตุเปิดบริษัทของตัวเอง ยืนยันอยากเป็นอิสระ

หลังจากที่ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่าไม่ต่อสัญญากับทาง YG Entertainment ล่าสุด “เจนนี่ คิม” หรือ “เจนนี่ BlackPink” ก็ได้เผยสาเหคุถึงการแยกออกเปิดบริษัทของตนเอง โดยระบุว่าอยากเป็นอิสระในการรับงาน เมื่อวันทึ่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา เจนนี่ ได้ไปร่วมถ่ายทำเป็นแขกคนแรกของรายการทอล์คโชว์เกี่ยวกับดนตรีชื่อดัง The Seasons – Lee Hyori’s Red Carpet ที่ออกอากาศทาง KBS 2TV ดำเนินรายการโดย อีฮโยริ ซึ่งนับเป็นผลงานเดี่ยวครั้งแรกของ เจนนี่ หลังจากแยกตัวออกมาเปิดบริษัท ซึ่งเธอได้เผยความรู้สึกในรายการว่า “นี่เป็นครั้งแรกเลยค่ะที่ได้มาออกรายการเพลงของ KBS ฉันมาเพื่อจะได้เจอกับพี่ฮโยริ ขอบคุณมากๆเลยที่ชวนฉันมานะคะ“ ระหว่างสัมภาษณ์ อีฮโยริ ได้ถามถึงสาเหตุทึ่ เจนนี่ เลือกจะเปิดบริษัทเอเยนซีของตนเอง ซึ่งเจ้าตัวระบุว่า “ฉันยังคงทำงานกลุ่มกับวง BlackPink ผ่านทางค่าย YG แต่ฉันอยากทำกิจกรรมแบบเดี่ยวในงานที่อิสระมากขึ้นดังนั้นฉันจึงเปิดบริษัทของตนเองขึ้นค่ะ“ “มันมีทีมงานที่ทำงานกับฉันมายาวนาน ฉันอยากจะทำกิจกรรมต่างๆและโปรโมทงานได้อย่างอิสระ“ ส่วนความหมายของชื่อบริษัทที่ตั้งว่า ODD Atelier มีที่มาแบบไม่ซับซ้อนว่า “มันเป็นการใส่ความตั้งใจของฉันที่จะทำมันออกมาอย่างดีแม้ว่าเส้นทางของฉันจะแปลกและแตกต่างจากคนอื่นๆ
Read More

ตลาดสี่มุมเมือง อาณาจักรค้าส่ง-ปลีกผลไม้ใกล้กรุงเทพฯ จัดงานสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ทุเรียน Expo สี่มุมเมือง 2024 วันที่ 21-26 พ.ค. 2567 นี้

ตลาดสี่มุมเมือง อาณาจักรค้าส่ง-ปลีกผลไม้ใกล้กรุงเทพฯ ขอ…

NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน “Thailand Golf & Dive Expo plus OUTDOOR Fest 2024”

เอ็น.ซี.ซี.ฯ จับมือ ททท. และภาคธุรกิจท่องเที่ยว จัดงาน …

“ซัมเมอร์เซ็ท พัทยา” หรูหราน่านอน สุดฟินสระว่ายน้ำดาดฟ้าวิวอย่างงาม โดนใจกลุ่มครอบครัว

“พัทยา” จ.ชลบุรี เมืองท่องเที่ยวชายทะเลใกล้กรุงที่มีดีก…