“เทควันโดโลก” ประกาศยึดสายดำ 9 ดั้ง “ปูติน” ทำตัวขัดต่อหลักการขององค์กร
Main

“เทควันโดโลก” ประกาศยึดสายดำ 9 ดั้ง “ปูติน” ทำตัวขัดต่อหลักการขององค์กร

สหพันธ์เทควันโดโลก หรือดับเบิลยูทีเอฟ แถลงการณ์ยึดสายดำกิตติมศักดิ์ 9 ดั้ง จาก วลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีรัสเซีย จากสถานการณ์การใช้กองกำลังทหารเข้าไปบุกรุกประเทศยูเครน โดย สหพันธ์เทควันโดโลก ให้เหตุผลว่าการกระทำของวลาดิเมียร์ ปูติน คือสิ่งที่ขัดแย้งต่อคติพจน์ขององค์กรที่ระบุเอาไว้ว่า “สันติภาพมีค่ามากกว่าชัยชนะ” “เทควันโดโลก ตัดสินใจที่จะถอนสายดำกิตติมศักดิ์ 9 ดั้ง ที่เคยมอบให้ วลาดิเมียร์ ปูติน เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2013” “องค์กรเราไม่สามารถรับได้ที่กองทัพรัสเซียเข้าบุกรุก และทำร้ายผู้บริสุทธิ์ในยูเครน เหมือนเป็นการทำลายคุณค่าของกีฬาเทควันโด” ดับเบิลยูทีเอฟ ออกแถลงการณ์ ก่อนหน้านี้สหพันธ์ยูโดนานาชาติ ได้ออกมายกเลิกสถานะประธานกิตติมศักดิ์ของวลาดิเมียร์ ปูติน ไปแล้ว โดยล่าสุดเป็นคิวของ สหพันธ์เทควันโดโลก ที่ประกาศยึดสายดำกิตติมศักดิ์ที่เคยมอบให้แก่ปธน.รัสเซีย
Read More

ตลาดสี่มุมเมือง อาณาจักรค้าส่ง-ปลีกผลไม้ใกล้กรุงเทพฯ จัดงานสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ทุเรียน Expo สี่มุมเมือง 2024 วันที่ 21-26 พ.ค. 2567 นี้

ตลาดสี่มุมเมือง อาณาจักรค้าส่ง-ปลีกผลไม้ใกล้กรุงเทพฯ ขอ…

NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน “Thailand Golf & Dive Expo plus OUTDOOR Fest 2024”

เอ็น.ซี.ซี.ฯ จับมือ ททท. และภาคธุรกิจท่องเที่ยว จัดงาน …

“ซัมเมอร์เซ็ท พัทยา” หรูหราน่านอน สุดฟินสระว่ายน้ำดาดฟ้าวิวอย่างงาม โดนใจกลุ่มครอบครัว

“พัทยา” จ.ชลบุรี เมืองท่องเที่ยวชายทะเลใกล้กรุงที่มีดีก…