Main

“เบรกกิ้ง” ไทยพร้อมคว้าทอง หลังบรรจุซีเกมส์ครั้งแรก

ถือเป็นครั้งแรกในซีเกมส์ ที่มีการจัดแข่งขันกีฬาขวัญใจวัยรุ่น การเต้นเบรกกิ้ง ชิงชัยกัน 2 เหรียญทอง บีบอย และ บีเกิร์ล แต่สำหรับไทยถือว่าไม่ใช่เรื่องใหม่ เพราะวงการเต้นบีบอย-บีเกิร์ล ของบ้านเรามีจัดแข่งขันมานานกว่า 20 ปี
นักเต้นยุคแรก ๆ ก็ยังคงอยู่และก็ผ่านการคัดเลือก จากการแข่งขันในประเทศ จนเป็นนักกีฬาทีมชาติไทยลงแข่งขันครั้งแรก นำโดย เจ้าของฉายา “ชีโน่” ชินวุฒิ จันทตรัตน์ อายุ 38 ปี มือ 1ของไทย ที่ผ่านการเต้นล่ารางวัลทั้งไทยและนานาชาติมานานกว่า 23 ปี จากนั้นไปดูลีลาของ “ที-โฟล์ว” กันตภณ รอดสอาด อายุ 28 ปี ที่มีประสบการณ์เต้นมานานกว่า 14 ปี
ส่วนฝ่ายหญิง ประกอบด้วย “ซาบะ” อารีรัตน์ นุ่มโต อายุ 25 ปี คนนี้มีพื้นฐานการเต้นมาก่อน แต่มาปรับเต้นแบบ บีเกิล์ด มานาน 5 ปีแล้ว ส่วนอีกหนึ่งคนที่ คือ “นุชชี่” ธนาวดี สุทธิศิริ ที่ตอนนี้พักรักษาตัวจากอาการป่วย
ทั้งหมดอยู่ภายใต้การคุมทีมของ “กอนซ่า” ลอองยศ วงษ์เงิน ซึ่งถือว่านักเต้นไทยทั้ง 4 คน มีความพร้อม เพราะทุกคนมีความกระหายที่จะลงสนามและพร้อมที่จะวาดลวดลายโชว์ของอย่างเต็มที่
ซีเกมส์ครั้งนี้มี 6 ชาติร่วมชิงชัย คือ มาเลเซีย เวียดนาม ฟิลิปินส์ อินโดนีเซีย  กัมพูชา และไทย แต่ละชาติจะส่งนักกีฬาได้ ชาติละ 4 คน ชาย 2 หญิง 2 จะแข่งขันวันที่ 16 พ.ค…
Read More

สามีนางร้ายมีกิ๊กใหม่ โปรไฟล์ด้อยกว่าเมียหลวง “หนิง ปณิตา” รีบคอมเมนต์

ชาวเน็ตชี้เป้ารัวๆ ใครกัน สามีนางร้ายมีกิ๊กใหม่แต่โปรไฟ…

สูตรไดเอทฉบับ “คิมเบอร์ลี่” เผยเคล็ดลับหุ่นสวย ถ้าหิวรอบดึกต้องทำอย่างไร?

คิมเบอร์ลี่ กับสูตรไดเอทแบบฉบับตัวเอง สวยหุ่นเป๊ะเวอร์ …

เพราะเลือดกรุ๊ปโอหรือเปล่า? ผู้เชี่ยวชาญเฉลย ยุงชอบกัดใคร หลายคนเข้าใจผิด

ใคร ๆ ก็คิดว่าการถูกยุงกัดนั้นเกิดจากกรุ๊ปเลือดโอ หรือเ…

สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เตือน 62 จังหวัดเจอฝนถล่ม กทม.โดนเต็ม ๆ 60%

พยากรณ์อากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เตือน ทั่วไทยชุ่มฉ่ำ 62 จัง…