Main

เปิดขั้นตอน เลือกนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ คาดรู้ผลเย็นนี้

วันนี้ (8 ก.พ.2567) ในการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ หลังจาก พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง หมดวาระการดำรงตำแหน่ง โดยขั้นตอน มีดังนี้ 
ช่วงเช้าเวลาประมาณ 10.00 น.จะมีการประชุมใหญ่สามัญ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ โดยมีวาระสำคัญคือ การรับรองสมาชิก ลำดับถัดมา พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ และ สภากรรมการ จะประกาศลาออกจากตำแหน่ง
อ่านข่าว : “บิ๊กอ๊อด” วางมือไม่ลงชิงนายกฯ สมาคมฟุตบอลหนุน “มาดามแป้ง” 
จากนั้นในช่วงบ่าย คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) จะดำเนินการประชุมใหญ่เพื่อเลือกตั้งนายกสมาคมฯ ประกอบไปด้วย กกต. , เลขาธิการสมาคมฯ และตัวแทนสโมสรสมาชิก (ตัวแทน ฟีฟ่า – กกท. ร่วมสังเกตการณ์) ทั้งนี้ ในครั้งนี้ ผู้สมัครไม่มีสิทธิเข้าร่วมประชุม ดังกล่าว 
5 ผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย
จากนั้นจะประกาศผู้มีสิทธิโหวต 73 เสียง ทั้งนี้โดยผู้มีสิทธิโหวตจะไม่ต่ำกว่า 72 เสียง เนื่องจาก กกต.ยึดผลการแข่งขันฤดูกาลที่แล้ว ทั้งนี้ผู้โหวตจะต้องมาใช้สิทธิเลือกตั้งโดยยึดการนับเสียงในองค์ประชุมเท่านั้น เมื่อเมื่อลงคะแนนเสร็จสิ้น จะนับคะแนนทันที คาดว่าจะรู้ผลภายในช่วงเย็นวันที่ 8 ก.พ.นี้ 
อ่านข่าว : ฟุตบอลโลก กับ ฟุตบอลไทย เป็นเรื่องจริงไม่ใช่ฝัน 
สำหรับการเลือกตั้งที่ในวันนี้จะมีผู้มีสิทธิลงคะแนน จำนวน 73 คน แบ่งเป็น 72 สโมสรกีฬา กับ 1 สมาคมนักฟุตบอลอาชีพ โดยมีผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกฯ 5 คน คือ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ…
Read More

“ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการเดบิวต์ที่จีน! ลั่นไม่ปล่อยผ่านโอกาส แม้ตื่นเวที ช็อต พังพินาศ ปลื้มแฟนคลับเพิ่มเรื่อยๆ

“ใหม่ ดาวิกา” สุดตื่นเต้นร่วมเวทีเดบิวต์ที่จีน บอกถ้าชน…

ครูสาวบรรจุใหม่ผวา ไอ้หื่นลักทรัพย์-ช่วยตัวเองลงเตียง ขอย้ายก็ไม่ได้เพราะยังไม่ครบ 2 ปี

ครูสาวบรรจุใหม่หนักใจ สอนหนังสือไม่นานถูกคนร้ายงัดหน้าต…