Main

เลขายงยุทธ สส.เชียงราย-หลายภาคส่วนแก้ PM 2.5

เลขายงยุทธจับมือ สส.เชียงราย ร่วมหลายภาคส่วนดันแก้ปัญหา PM2.5 เป็นวาระใหญ่ ที่รัฐต้องแก้อย่างจริงจัง เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2567 ที่แนวกันไฟบ้านห้วยขม ม.1 ต.แม่ยาว อ.เมืองเชียงราย นายชิตวัน ชินอนุวัฒน์ และนายอิทธิพล ศรีสองสม เลขานุการของ ดร.ยงยุทธ ติยะไพรัช อดีตประธานสภาผู้แทนราษฎร และ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ได้จัดกิจกรรมเสวนาเชิงปฏิบัติการเรื่อง“จะทำอย่างไรเมื่อเราไม่ได้เผาแต่ค่า PM2.5 สูงจนเกินขีดอันตราย” ในหัวข้อสภาสัมพันธ์ร่วมใจป้องกันและบริหารจัดการไฟป่า เพื่อสิ่งแวดล้อม สุขภาพ และชุมชนที่ยั่งยืน โดยเป็นการเสวนาในพื้นที่ปฏิบัติงานพื้นที่จริงครั้งแรกของจังหวัดเชียงราย ในเวทีเสวนาครั้งนี้นอกจากนายชิตวัน ชินอนุวัฒน์ สส.เชียงรายเขต 1 และนายอิทธิพล ศรีสองสม เลขานุการของอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมแล้วมีผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่จริงอาทิ สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดเชียงราย นายสมเกียรติ ปูกา อดีต ทสจ.เชียงราย นายปรัตถกร การเร็ว กำนันตำบลแม่ยาว พ.ต.ท.เกียงไกร พุทธวงค์ สวป.สภ.แม่ยาว ร.ต.ท…
Read More

ตลาดสี่มุมเมือง อาณาจักรค้าส่ง-ปลีกผลไม้ใกล้กรุงเทพฯ จัดงานสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ทุเรียน Expo สี่มุมเมือง 2024 วันที่ 21-26 พ.ค. 2567 นี้

ตลาดสี่มุมเมือง อาณาจักรค้าส่ง-ปลีกผลไม้ใกล้กรุงเทพฯ ขอ…

NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน “Thailand Golf & Dive Expo plus OUTDOOR Fest 2024”

เอ็น.ซี.ซี.ฯ จับมือ ททท. และภาคธุรกิจท่องเที่ยว จัดงาน …

“ซัมเมอร์เซ็ท พัทยา” หรูหราน่านอน สุดฟินสระว่ายน้ำดาดฟ้าวิวอย่างงาม โดนใจกลุ่มครอบครัว

“พัทยา” จ.ชลบุรี เมืองท่องเที่ยวชายทะเลใกล้กรุงที่มีดีก…