Main

แม่เด็กชายวัย 11 ร้องลูกถูกราดแอลกอฮอล์-จุดไฟ บาดเจ็บตามตัว

วันนี้ (29 ก.ย.2566) เด็กชายอายุ 11 ปี พร้อมกับแม่ ร้องเรียนขอความช่วยเหลือกับทีมงานสายไหมต้องรอด หลังถูกรุ่นพี่อายุ 14 ปี ในหมู่บ้านย่านถนนลำลูกกา นำแอลกอฮอล์มาราดที่ร่างกายแล้วจุดไฟเผา ทำให้ได้รับบาดเจ็บ
แม่ของเด็กที่ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเย็นวันที่ 22 ก.ย.ที่ผ่านมา ลูกชายถูกผู้ก่อเหตุชวนให้ออกไปเล่นด้วยกัน จากนั้นได้นำแอลกอฮอล์ล้างแผลมาเทราดที่เสื้อผ้าและจุดไฟ จนได้รับบาดเจ็บหลายแห่ง พร้อมบังคับไม่ให้ไปบอกแม่ จนกระทั่งมารู้ว่าบาดเจ็บเมื่อวันที่ 23 ก.ย.
แม่ของเด็กจึงพาไปพบแพทย์และแจ้งความที่ สภ.คูคต พนักงานสอบสวนได้เรียกญาติของเด็กที่ก่อเหตุมาพบและแนะนำให้เจรจาไกล่เกลี่ยกัน ไม่ต้องแจ้งความ แต่ทางผู้เสียหายไม่ยินยอม
แม่เด็กที่บาดเจ็บเล่าอีกว่า เพิ่งเข้ามาอยู่ในหมู่บ้านนี้ได้เพียง 3 เดือน ไม่รู้จักครอบครัวของผู้ก่อเหตุและลูกไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใครมาก่อน
ขณะที่นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเป็นเหตุรุนแรงที่เกิดขึ้นกับเด็ก ตามหลักแล้ว แม้ว่าคู่กรณีจะเป็นเยาวชน จะต้องเรียกมาดำเนินคดีและส่งศาลเยาวชนฯ ให้พิจารณาคดีตามขั้นตอน
หลังจากนี้จะประสานกับโรงเรียนของผู้บาดเจ็บ เพราะเรียนอยู่ที่เดียวกันกับคู่กรณี เพื่อป้องกันเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต และจะพาผู้เสียหายไปทำเรื่องขอรับเงินเยียวยาผู้เสียหายในคดีอาญา กับกระทรวงยุติธรรมในวันที่ 25 ก.ย.นี้
อ่านข่าวอื่นๆ
เด็ก 6 ขวบเปิดกระเป๋าซุกสนามเด็กเล่น เจอระเบิดใส่มือเจ็บสาหัส
ตร.ค้นบ้านลูกสาวกำนันระนอง ถูกศาลออกหมายจับฐานฟอกเงิน
“กองทัพบก” ตั้งกรรมการสอบกรณีน้ำมันของ มทบ.18 หาย…
Read More

ทีมกอล์ฟ “อัสสัมชัญ” ซิวแชมป์สนาม 2 ช้าง กอล์ฟ ยู แชมเปี้ยนส์ คัพ 2024

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดย “น้ำแร่ธรรมชาติตร…

ผู้นำมาเลย์ซาบซึ้งฮามาสปล่อยตัวประกัน-รับแนวทางสันติภาพ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ วันนี…

ทีทีบีร่วมมันนี่ เอ็กซ์โป 2024 ชูโซลูชันที่ช่วยปลดหนี้ได้เร็วขึ้น

ธนาคารทหารไทย หรือทีเอ็มบีธนชาต(ทีทีบี) ร่วมงานมหกรรมกา…

ห้าวตั้งแต่หัววัน!สวีเดนกร้าวพร้อมเป็นที่ตั้งอาวุธนิวเคลียร์นาโต หากเข้าสู่ภาวะสงคราม

อูลฟ์ คริสเตอร์สัน นายกรัฐมนตรีสวีเดน ระบุในวันจันทร์(1…