Main

โปรดเกล้าฯ พระราชทานยศทหารชั้นนายพล 514 นาย

วันนี้ (30 ส.ค.2566) เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่องพระราชทานยศทหารชั้นนายพล โดยมีรายละเอียดความว่า
มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานยศทหารชั้นนายพล วาระตุลาคม 2566 ให้แก่นายทหารสัญญาบัตร สังกัดกระทรวงกลาโหม ซึ่งรับราชการมาด้วยความเรียบร้อย เป็นผลดีแก่ทางราชการ จำนวน 514 นาย เช่น
พลโท ร่มเกล้า ปั้นดี เป็น พลเอกพลโท กันตพจน์ เศรษฐารัศมี เป็น พลเอกพลโท พิสิษฐ์ นพเมือง เป็น พลเอกพลโท พนม ฉายาวัฒน์ เป็น พลเอกพลโท กัมปนาท บัวชุม เป็น พลเอกพลโท สุรศักดิ์ วรรณสมบูรณ์ เป็น พลเอกพลโท ยุทธเกียรติ ล้วนไพรินทร์ เป็น พลเอกพลโท ณรัฐ โพธิแพทย์ เป็น พลเอกพลโท เดชนิธิศ เหลืองงามขำ เป็น พลเอกพลโท กิติ นิมิหุต เป็น พลเอกพลโท คมิก ไม่เศร้า เป็น พลเอกพลโท ชิติพัทธ์ บุญช่วย เป็น พลเอกพลโท นันทวี ณ สงขลา เป็น พลเอกพลโท ประสิทธิ์ สุขวงศ์ เป็น พลเอกพลโท ภูวดล ศรีพูล เป็น พลเอกพลโท เลิศฤทธิ์ ช่องวารินทร์ เป็น พลเอกพลโท หาญณรงค์ จันใด เป็น พลเอกพลโท สิรรุจน์ สกุลณะมรรคา เป็น พลเอกพลโท วรวุฒิ วุฒิศิริ เป็น พลเอกพลโท สมชัย มาลินันท์ เป็น พลเอกพลโท ธีระยุทธ จินหิรัญ เป็น พลเอกพลโท มนัส จันดี เป็น พลเอกพลโท ชาตรี กาญจนประโชติ เป็น พลเอกพลโท ทัฬห์ บุญเฉลย เป็น พลเอกพลโท อนุชา ยันตรปกรณ์ เป็น พลเอกพลโท คัมภีร์ พงษ์วิชัย เป็น พลเอกพลโท นที วงศ์อิศเรศ เป็น พลเอกพลโท นักรบ บุญบัวทอง เป็น พลเอกพลโท เจนสิทธิ์ คนศิลป์ เป็น พลเอกพลโท ชัยพล นิยะสม เป็น พลเอกพลโท ชุมโชค พลสมัคร เป็น พลเอกพลโท นิพนธ์ พินสุวรรณ์ เป็น พลเอกพลโท ศิริพงษ์ พุ่มพวง เป็น พลเอกพลโท สมควร สาคร เป็น พลเอกพลโท พนา แคล้วปลอดทุกข์ เป็น พลเอกพลโท ณัฐวุฒิ นาคะนคร เป็น พลเอกพลโท นิรันดร ศรีคชา เป็น พลเอกพลโท สวราชย์ แสงผล เป็น พลเอกพลโท วสุ เจียมสุข เป็น พลเอกพลโท เทวมิตร พลภักดี เป็น พลเอกพลโท จิรัฎฐ์ สุตาสุข เป็น พลเอกพลโท อุทิศ อนันตนานนท์ เป็น พลเอกพลโท วิมล คำอิ่ม เป็น พลเอกพลโท นพนันต์ ชั้นประดับ เป็น พลเอกพลโท ธัญสิทธิ์ กิตติ์เดชารัศมิ์ เป็น พลเอกพลโท วิภูษณะ คล้ายมณี เป็น พลเอกพลโท เอกรัตน์ ช้างแก้ว เป็น พลเอกพลโท ดิฐพงษ์ เจริญวงศ์ เป็น พลเอกพลเรือโท สุเทพ ปุจฉาการ เป็น พลเรือเอกพลเรือโท สุรพงศ์ เจริญวัฒนสุข เป็น พลเรือเอกพลเรือโท ชัยณรงค์ บุณยรัตกลิน เป็น พลเรือเอกพลเรือโท ชาติชาย ทองสะอาด เป็น พลเรือเอกพลเรือโท พิเศษ ขันแข็ง เป็น พลเรือเอกพลเรือโท จิรพล ว่องวิทย์ เป็น พลเรือเอกพลเรือโท ประวิณ จิตตินันทน์ เป็น พลเรือเอกพลเรือโท ศิริชัย กาญจนบดี เป็น พลเรือเอกพลเรือโท เกรียง ชุณหชาติ เป็น พลเรือเอกพลเรือโท อาภากร อยู่คงแก้ว เป็น พลเรือเอกพลเรือโท สิทธิชัย ต่างใจ เป็น พลเรือเอกพลเรือโท จรัสเกียรติ ไชยพันธุ์ เป็น พลเรือเอกพลเรือโท สุทิน หลายเจริญ เป็น พลเรือเอกพลอากาศโท นพดล เพราเพริศภิรมย์ เป็น พลอากาศเอกพลอากาศโท นิพัทธ เล็กขาว เป็น พลอากาศเอกพลอากาศโท ภูมิใจ เลขสุนทรากร เป็น พลอากาศเอกพลอากาศโท วิเชียร เรืองพระยา เป็น พลอากาศเอกพลอากาศโท เสกสรร คันธา เป็น พลอากาศเอกพลอากาศโท ฐากูร นาครทรรพ เป็น พลอากาศเอกพลอากาศโท ธรรมนาย สุขแสง เป็น พลอากาศเอกพลอากาศโท พิบูลย์ วรวรรณปรีชา เป็น พลอากาศเอกพลอากาศโท มนัท ชวนะประยูร เป็น พลอากาศเอกพลอากาศโท วิทยา เหลืองเดชานุรักษ์ เป็น พลอากาศเอกพลอากาศโท เวช สุวรรณเวียง เป็น พลอากาศเอกพลอากาศโท ไวพจน์ เกิงฝาก เป็น พลอากาศเอกพลอากาศโท อดิศร อุณหเลขกะ เป็น พลอากาศเอก
อ่านรายชื่อเพิ่มเติม พระราชทานยศทหารชั้นนายพล 514 นาย
ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.2566 เป็นต้นไป…
Read More

ทีมกอล์ฟ “อัสสัมชัญ” ซิวแชมป์สนาม 2 ช้าง กอล์ฟ ยู แชมเปี้ยนส์ คัพ 2024

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดย “น้ำแร่ธรรมชาติตร…

ผู้นำมาเลย์ซาบซึ้งฮามาสปล่อยตัวประกัน-รับแนวทางสันติภาพ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ วันนี…

ทีทีบีร่วมมันนี่ เอ็กซ์โป 2024 ชูโซลูชันที่ช่วยปลดหนี้ได้เร็วขึ้น

ธนาคารทหารไทย หรือทีเอ็มบีธนชาต(ทีทีบี) ร่วมงานมหกรรมกา…

ห้าวตั้งแต่หัววัน!สวีเดนกร้าวพร้อมเป็นที่ตั้งอาวุธนิวเคลียร์นาโต หากเข้าสู่ภาวะสงคราม

อูลฟ์ คริสเตอร์สัน นายกรัฐมนตรีสวีเดน ระบุในวันจันทร์(1…