Main

“ไอคอนสยาม-เซ็นทรัลเวิลด์” เตรียมเคานต์ดาวน์ยิ่งใหญ่รับปี 2566

วันนี้ (31 ธ.ค.2565) ผู้สื่อข่าวไทยพีบีเอส รายงานบรรยากาศงานเคานต์ดาวน์ที่ไอคอนสยาม​ Amazing Thailand Countdown 2023​ เป็นไปด้วยความคึกคัก ซึ่งหลายคนเลือกเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส​ ส่งผลให้การจราจรบริเวณหน้าห้างฯ​ ยังเคลื่อนตัวได้ต่อเนื่อง​ ติดขัดเล็กน้อยในช่วงเย็นที่ผ่านมา​
สำหรับงานในปีนี้ ไอคอนสยามขนศิลปินดังมากมาย​ โดยเฉพาะศิลปิน​ระดับโลก​ มาร์ค​ ต้วน (Mark tuan)​ สมาชิกวง​ GOT7 ที่ให้สัมภาษณพิเศษกับสื่อมวลชนไทย​ด้วยรอยยิ้มว่า​ รู้สึกตื่นเต้น​มากที่ได้มาประเทศไทย เพราะปีก่อน​ ๆ​ เคานต์ดาวน์ที่เกาหลี​และที่สหรัฐฯ
รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นนักร้องที่มาแสดงส่งท้ายปีเก่า​ ต้อนรับปีใหม่ที่ประเทศไทย

นอกจากนี้​ มาร์ค​ ยังตอบคำถามต่าง​ ๆ​ เป็นภาษาไทย​ ทั้งเมนูที่อยากกินกับคนพิเศษช่วงเคานต์ดาวน์​ คือ​ แตงโมปั่น​ หรือ​อยากกินข้าวเหนียวมะม่วง​ และได้เรียนภาษาไทยกับคำยอดฮิต​จากเพลงดังขวัญใจวัยฟันน้ำนมใน​ Tiktok​ อย่าง​ “ทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย” อีกด้วย เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าอากาเซ่ทั้งชาวไทยและต่างชาติที่เดินทางมาให้กำลังใจกันตั้งแต่ช่วงเช้า
ขณะเดียวกัน​ประชาชนที่เดินทางมาร่วมงานในวันนี้ บางส่วนมาเป็นครอบครัว​ พาลูกและหลานมาร่วมงาน รอชมคอนเสิร์ต​ รวมถึงการแสดงพลุที่เป็นโชว์สุดพิเศษของไอคอนสยาม​ ซึ่งในปีนี้เป็นการแสดงพลุรักษ์โลก​ทำจากข้าวเหนียวไทย​ จำนวน​ 30,000 ดอก​ บนโค้งน้ำเจ้าพระยา ความยาวพลุที่จะจุดคือ 1,400 เมตร แต่ชมได้ไกลครอบคลุมรัศมี 5 กิโลเมตร และมีเทคโนโลยี AR ที่สามารถชมพลุเสมือนจริงผ่าน Onesiam Super App เป็น Hybridge countdown ครั้งแรกด้วย

ทั้งนี้​ มาร์ค​ ต้วน เป็นหนึ่งในไลน์อัพการแสดงในคืนเคานต์ดาวน์บนเวทีริมแม่น้ำเจ้าพระยาในค่ำคืนนี้ ร่วมกับศิลปินไทยทั้ง Pretzelle…
Read More

คึกคัก! ดารา-คนดัง นักธุรกิจ เยาวชนดีเด่น ร่วมงานรับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ “THE WORLD’S HIGHEST AWARDS 2024”

เป็นอีกหนึ่งงานรับรางวัลการันตีคุณภาพระดับประเทศสำหรับง…

ท้องถิ่นเริ่มกั้นฉากดำปิดจุดถ่ายรูปฟูจิ ตัดปัญหา​นักท่องเที่ยวไร้ระเบียบ​

เก​ียว​โด​นิวส์​ (30 เม.ย.) เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา รัฐ…

“เนย โชติกา” เล่าชีวิตคุณแม่ลูก 2 สร้างอรรถรสใหม่หวานสามี เลิกอาบน้ำด้วยกัน!

“เนย โชติกา วงศ์วิลาศ” คุณแม่ลูกสองสุดแซ่บ มาอัปเดตความ…