Main

23 แข้งช้างศึกลงซ้อมพร้อมหน้า “สันติภาพ” ดีใจรับใช้ชาติอีกครั้ง

วันนี้ (30 ธ.ค.2566) นักเตะฟุตบอลทีมชาติไทย ลงสนามฝึกซ้อมเป็นวันที่ 2 หลังเดินทางมาถึงกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นเมื่อวานนี้ (29 ธ.ค.) โดยก่อนการซ้อมก็ได้มีแฟนบอลชาวญี่ปุ่นหลายคน เดินทางมาดักรอนักฟุตบอลไทย โดยเฉพาะ ธีราทร บุญมาทัน ที่เคยค้าแข้งที่ญี่ปุ่นได้รับความสนใจจากแฟนบอลมากเป็นพิเศษ นอกจากนี้ก็ยังมีแฟนบอลไทย นำโดย “น้าหลิ่ม-วิรุฬห์ วิเชียรวัฒนชัย” กองเชียร์ขาประจำก็ได้เดินทางไปให้กำลังใจนักเตะไทย ติดขอบสนามซ้อมด้วย
ที่มา : ฟุตบอลทีมชาติไทย
การฝึกซ้อมวันนี้ อากาศค่อนข้างเย็น อุณหภูมิอยู่ที่ 13 องศาเซลเซียส ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรก ที่ “มาซาทาดะ อิชิอิ” ได้ลงซ้อมแท็กติกกับนักเตะทั้ง 23 คน และเน้นไปที่ความเข้าใจระบบทีมรวมถึงการจบสกอร์ ซึ่งข่าวดีก็คือ นักเตะทุกคนไม่มีอาการบาดเจ็บและสมบูรณ์พร้อมทุกคน
ที่มา : ฟุตบอลทีมชาติไทย
ซึ่ง “สันติภาพ จันทร์หง่อม” แบ็คขวาจากบีจีปทุม ยูไนเต็ด ที่คัมแบ็กกลับมาติดทีมชาติอีกครั้งในรอบ 2 ปี 7 เดือน ก็ยอมรับว่า รู้สึกดีใจที่การทำงานหนัก ทำให้ตัวเองกลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง และถ้าได้รับโอกาสลงสนามในเกมพบกับ ญี่ปุ่น ก็จะพยายามทำผลงานออกอย่างเต็มที่แน่นอน เพราะการเจอกับทีมอย่างญี่ปุ่นไม่ได้มีโอกาสแบบนี้ง่ายๆ
ที่มา : ฟุตบอลทีมชาติไทย
ส่วนทางฝั่งของเจ้าบ้าน ทีมชาติญี่ปุ่นภายใต้การคุมทีมของ “ฮาจิเมะ โมริยาสุ” ที่ครั้งนี้ไม่ได้เรียกตัวสตาร์จากยุโรปมาติดทีมหลายคน ก็ลงฝึกซ้อม พร้อมเปิดให้แฟนบอลได้เข้าชมตลอดการฝึกซ้อม ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติในวงการฟุตบอลญี่ปุ่นทั้งในระดับทีมชาติและสโมสร
และหากว่าเกมอุ่นเครื่องวันที่ 1 ม.ค…
Read More

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ติดตามความคืบหน้าอ่างเก็บน้ำแม่คำมี ต.ห้วนโรง

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ติดตามความคืบหน…

“กิ่วแม่ปาน” เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมถึง 31 พ.ค. 67 นี้

ทาง อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ แจ้ง…

รวบวัยรุ่นเชียงราย วัย 17 ปี นายหน้าค้ากามผ่านช่องทางออนไลน์

ตำรวจไซเบอร์รวบวัยรุ่นเชียงราย วัย 17 ปี เป็นนายหน้าค้า…

อ.เฉลิมชัย แจงกรณีข้ามไปดูพระพุทธรูปที่ลาว ชี้แค่ชมความงามทางพุทธศิลป์

อ.เฉลิมชัย โพสต์คลิปแจงกรณีข้ามไปดูพระพุทธรูปที่ลาว ชี้…