OKLS ขยายกลุ่มลูกค้าองค์กร รับตลาด จีน-ญี่ปุ่น ต้องการสูง
Main

OKLS ขยายกลุ่มลูกค้าองค์กร รับตลาด จีน-ญี่ปุ่น ต้องการสูง

ผู้จัดการรายวัน 360 – OKLS โรงเรียนสอนภาษาจีนและภาษาญี่ปุ่น ต่อยอดยุทธศาสตร์ ขับเคลื่อนการรีสกิล-อัพสกิลภาคการศึกษาและภาคธุรกิจ ตอบรับกระแสการเติบโตของธุรกิจเกี่ยวเนื่องในการใช้ภาษาจีน-ญี่ปุ่น ตั้งเป้าขยายกลุ่มลูกค้าองค์กรเพิ่มขึ้น 60% ภายในปี 2565 นี้ นายประทีป โลจนาทร กรรมการผู้จัดการ OKLS โรงเรียนสอนภาษาจีนและภาษาญี่ปุ่น ภายใต้การบริหารงานโดย บริษัท โอ เค แอล เอส จำกัด เปิดเผยว่า ทักษะภาษาจีนและญี่ปุ่นยังเป็นทักษะที่ต้องการของตลาด ข้อมูลจากกระทรวงแรงงานพบว่าแรงงานเดินทางไปต่างประเทศในปี 2560อันดับต้น ๆ ของเอเชีย ได้แก่ ไต้หวัน จำนวน 23,544 คน และญี่ปุ่น จำนวน 7,429 คน โดยทางกระทรวงฯ มีนโยบายเร่งฝึกสอนภาษาจีนและญี่ปุ่นให้แรงงานกลุ่มดังกล่าว นอกจากนี้ ภาคธุรกิจการค้าระหว่างประเทศจีนยังเติบโตต่อเนื่อง ในขณะที่บริษัทสัญชาติญี่ปุ่นในประเทศไทยก็มีอยู่จำนวนมาก ส่วนด้านการศึกษา สถิติการสมัครสอบความถนัดทางภาษา PAT ประจำปี 2565 มีจำนวนผู้สมัคร PAT 7.4 ความถนัดทางภาษาจีนสูงที่สุด และภาษาญี่ปุ่นก็อยู่ในลำดับต้นๆ…
Read More

ตลาดสี่มุมเมือง อาณาจักรค้าส่ง-ปลีกผลไม้ใกล้กรุงเทพฯ จัดงานสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ทุเรียน Expo สี่มุมเมือง 2024 วันที่ 21-26 พ.ค. 2567 นี้

ตลาดสี่มุมเมือง อาณาจักรค้าส่ง-ปลีกผลไม้ใกล้กรุงเทพฯ ขอ…

NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน “Thailand Golf & Dive Expo plus OUTDOOR Fest 2024”

เอ็น.ซี.ซี.ฯ จับมือ ททท. และภาคธุรกิจท่องเที่ยว จัดงาน …

“ซัมเมอร์เซ็ท พัทยา” หรูหราน่านอน สุดฟินสระว่ายน้ำดาดฟ้าวิวอย่างงาม โดนใจกลุ่มครอบครัว

“พัทยา” จ.ชลบุรี เมืองท่องเที่ยวชายทะเลใกล้กรุงที่มีดีก…