“บุ๋ม ปนัดดา”ชม”จิ๊บ ศศิกานต์”นโยบายใส่ใจเรื่องเล็กๆทุกเรื่องใน กทม.เจ้าตัว ลั่น ขอเป็นตัวแทนผู้หญิงและคนรุ่นใหม่ สู้เพื่อเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน
Main

“บุ๋ม ปนัดดา”ชม”จิ๊บ ศศิกานต์”นโยบายใส่ใจเรื่องเล็กๆทุกเรื่องใน กทม.เจ้าตัว ลั่น ขอเป็นตัวแทนผู้หญิงและคนรุ่นใหม่ สู้เพื่อเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน

เมื่อวันที่ 8 พ.ค.น.ส.ศศิกานต์ วัฒนะจันทร์ หรือ จิ๊บ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. เบอร์ 16 ได้ให้สัมภาษณ์ทาง FM 96.5 รายการ ห้องรับแขก ประเด็น สตรี 2 ใน 6 จาก ผู้สมัคร 31 คน มีแนวคิดอย่างไร โดย น.ส.ศศิกานต์ กล่าวว่า วันนี้สังคมเริ่มเปิดกว้างมากขึ้น ตนได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากการเป็นผู้สมัครผู้หญิง แต่ก็ต้องยอมรับว่ายังเปิดไม่สุด คงต้องใช้ความพยายามอีกสักนิด ซึ่งในฐานะนักการเมืองหน้าใหม่ ตนเชื่อมั่นว่า ความรู้ ความสามารถของตนไม่เป็นรองใคร ถ้าจะเป็นรองก็คงเรื่องเงินงบประมาณในการหาเสียงมากกว่า น.ส.ศศิกานต์ กล่าวต่อว่า ตนไปลงพื้นที่ตลาดได้รับการตอบรับที่ดีมากจากบรรดาแม่ค้า ที่ชื่นชอบนโยบายความปลอดภัยทางด้านชีวิต ทรัพย์สินและสุขภาพ ซึ่งกล้องวงจรปิดของกรุงเทพมหานคร 64,000 ตัวจะต้องใช้ได้ทุกกล้อง เราจะจัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ที่เป็นศูนย์กลางเรียกดูข้อมูลได้แบบเรียลไทม์ โดยที่ไม่จำเป็นต้องไปติดต่อ ส.น.หรือสำนักงานเขต แล้วรออีกสามวันถึงจะได้ภาพซึ่งถือว่าช้าเกินไป ศูนย์นี้จะทำให้กล้องทุกตัวใช้ได้ และเก็บสถิติ ประวัติหน้าตาคนร้าย และแจ้งเตือนเมื่อคนร้ายปรากฏในที่อื่น ๆ…
Read More

ภูเก็ตเดินหน้าแก้ปัญหารถติด เร่งเปิดถนนทางลัดไปสนามบิน เส้นหลังวัดท่าเรือ-เชิงทะเล ตามนโยบาย 1 ถนน 1 อปท.

ศูนย์ข่าวภูเก็ต – ภูเก็ตเดินหน้าแก้ปัญหารถติด เร่งเสริม…

ขอเสียงหน่อย! เกาหลีเหนือสั่งประชาชนกล่าวคำปฏิญาณ ‘จงรักภักดี’ เนื่องในวันเกิด ‘คิม จองอึน’

รัฐบาลเกาหลีเหนือร้องขอให้ประชาชนปฏิญาณตนแสดงความจงรักภ…

“จ๊ะ อาร์สยาม” เผยนิสัยจริง “นุ่น ดำดง” ในฐานะรุ่นพี่ที่เคยผ่านจุดสะดุ้งแสง! ลั่น หัวอ่อน ขี้เกรงใจ

กรณีที่ “นุ่น เนตรชนก เพชรวิเชียร” หรือ “นุ่น ดำดง” ได้…

ชมภาพ/คลิป: ชาวฮาหนีล้อมวงฉลอง ‘ทาหน้าดำ’ ละเลงขี้เถ้าก้นหม้อไล่สิ่งชั่วร้าย

ช่วงบ่ายของวันศุกร์ (3 พ.ค.) อำเภอปกครองตนเองโม่เจียง ก…