Main

MEA X AIS จัดกิจกรรม BETTER BANGKOK RUN 2024 เพื่อระดมทุนจัดหาคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก ให้กับโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร พร้อมสนับสนุนกิจกรรมวันดินโลก (World Soil Day)

วันนี้ (28 มกราคม 2567) นายวิลาศ เฉลยสัตย์ ผู้ว่าการ MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง และนายวทัญญู เสวิกุล หัวหน้าแผนกงานขายลูกค้าองค์กร ด้านการเงินและหน่วยงานราชการ AIS หรือบริษัทแอดวานซ์ อินโฟร์เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นเจ้าภาพเปิดกิจกรรม BETTER BANGKOK RUN 2024 เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๖ รอบ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๗ เพื่อระดมทุนจัดหาคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก ให้กับโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร ซึ่งรายได้จากค่าสมัครนักวิ่งทั้งหมด ไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้กับโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร เพื่อจัดซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กให้เยาวชนที่เป็นอนาคตของชาติได้มีโอกาสค้นคว้าหาความรู้เปิดกว้างทางข้อมูลต่อยอดพัฒนาประเทศ อีกทั้งเป็นการสนับสนุนกิจกรรมวันดินโลก (World Soil Day) เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตเมืองมหานคร ผู้ว่าการ MEA กล่าวว่า MEA ในฐานะหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ สังกัดกระทรวงมหาดไทย มีหน้าที่ดูแลระบบจำหน่ายไฟฟ้าในพื้นที่กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ มีความยินดีที่ร่วมมือกับทาง AIS ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ซึ่งเป็นความภูมิใจของทุกภาคส่วนที่ได้มีส่วนร่วมในการสร้างความสุขให้กับสังคม
Read More

ตลาดสี่มุมเมือง อาณาจักรค้าส่ง-ปลีกผลไม้ใกล้กรุงเทพฯ จัดงานสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ทุเรียน Expo สี่มุมเมือง 2024 วันที่ 21-26 พ.ค. 2567 นี้

ตลาดสี่มุมเมือง อาณาจักรค้าส่ง-ปลีกผลไม้ใกล้กรุงเทพฯ ขอ…

NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน “Thailand Golf & Dive Expo plus OUTDOOR Fest 2024”

เอ็น.ซี.ซี.ฯ จับมือ ททท. และภาคธุรกิจท่องเที่ยว จัดงาน …

“ซัมเมอร์เซ็ท พัทยา” หรูหราน่านอน สุดฟินสระว่ายน้ำดาดฟ้าวิวอย่างงาม โดนใจกลุ่มครอบครัว

“พัทยา” จ.ชลบุรี เมืองท่องเที่ยวชายทะเลใกล้กรุงที่มีดีก…