ครั้งแรกในไทย!! “ไก่สดเบญจา-ไส้กรอกซีพี” คว้ารางวัลสุดยอดรสชาติอาหารระดับโลก พร้อมแพลนเบสต์ “มีทซีโร่” ร่วมขึ้นแท่นของอร่อยที่โลกต้องลอง
Main

ครั้งแรกในไทย!! “ไก่สดเบญจา-ไส้กรอกซีพี” คว้ารางวัลสุดยอดรสชาติอาหารระดับโลก พร้อมแพลนเบสต์ “มีทซีโร่” ร่วมขึ้นแท่นของอร่อยที่โลกต้องลอง

นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า เป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่สามารถคว้ารางวัล “สุดยอดรสชาติอาหารระดับโลก ประจำปี 2022” หรือ Superior Taste Award 2022 ในกลุ่มสินค้าไก่สด และไส้กรอก จากสถาบันชั้นนำของโลก International Taste Institute ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ณ กรุงบรัสเซลล์ ประเทศเบลเยี่ยม โดยในปีนี้ ซีพีเอฟ เป็นบริษัทไทยที่ได้รับรางวัลจากสินค้า “ไก่เบญจา” และ “ไส้กรอกซีพี” 3 รสชาติ รวมถึงในกลุ่มแพลนเบสท์ “มีทซีโร่” 2 รสขาติ ของซีพีเอฟก็ยังคว้ารางวัลความอร่อยมาครอง นับเป็นความภาคภูมิใจในฐานะคนไทยที่คิดค้นนวัตกรรมอาหาร และผลิตอาหารคุณภาพที่มีความปลอดภัย ตรวจสอบย้อนกลับได้แล้ว ยังมีรสชาติอร่อยเป็นที่ยอมรับของเชฟระดับโลกที่ร่วมตัดสินด้วย “ไม่ง่ายเลยที่จะคิดค้นอาหารคุณภาพ ถูกหลักโภชนาการ เป็นอาหารปลอดภัยที่ให้คุณประโยชน์ต่อร่างกาย และยังมีรสชาติที่อร่อยถูกปาก จึงเป็นความภาคภูมิใจของผู้บริหารและพนักงานซีพีเอฟอย่างยิ่ง ที่วันนี้เราได้รับการการันตีในเรื่องรสชาติความอร่อยจากเชฟระดับโลกให้กับสินค้าทั้ง 6 ผลิตภัณฑ์” นายประสิทธิ์กล่าว…
Read More

คึกคัก! ดารา-คนดัง นักธุรกิจ เยาวชนดีเด่น ร่วมงานรับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ “THE WORLD’S HIGHEST AWARDS 2024”

เป็นอีกหนึ่งงานรับรางวัลการันตีคุณภาพระดับประเทศสำหรับง…

ท้องถิ่นเริ่มกั้นฉากดำปิดจุดถ่ายรูปฟูจิ ตัดปัญหา​นักท่องเที่ยวไร้ระเบียบ​

เก​ียว​โด​นิวส์​ (30 เม.ย.) เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา รัฐ…

“เนย โชติกา” เล่าชีวิตคุณแม่ลูก 2 สร้างอรรถรสใหม่หวานสามี เลิกอาบน้ำด้วยกัน!

“เนย โชติกา วงศ์วิลาศ” คุณแม่ลูกสองสุดแซ่บ มาอัปเดตความ…