งงระบบการรักษาโควิด “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” โอดโดนหมอเท โพสต์ถามแค่ให้ยาแล้วกลับบ้าน ทั้งที่ตอนนี้ไอหนัก แสบคอ ไม่มีการโทรถาม
Main

งงระบบการรักษาโควิด “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” โอดโดนหมอเท โพสต์ถามแค่ให้ยาแล้วกลับบ้าน ทั้งที่ตอนนี้ไอหนัก แสบคอ ไม่มีการโทรถาม

หลังจากว่าที่คุณแม่สุดแซ่บ “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” หรือ “ภัทรนันท์ ดีรัศมี” ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวการติดเชื้อโควิด -19 ระหว่างตั้งท้อง ขณะที่สามี “ปวิน” ไม่ได้ติดเชื้อด้วยนั้น ล่าสุดเจ้าตัวออกมาโพสต์ถามชาวเน็ต เพราะงงกับระบบการักษาของโรงพยาบาลสุดๆ เพราะเป็นเคสติดโควิดตอนท้อง แต่กลับได้รับเพียงยา แล้วให้กลับบ้าน ไม่มีการโทรถามอาการใดๆ ทั้งๆที่ตนเองนั้นไอหนักมาก แสบคอ แสบจมูกมาก หรือนี่คืออาการปกติ พร้อมแคปชั่นอธิบายว่า “สรุปมันคือเรื่องปกติหรือไม๊คะ อยากทราบ… คือเป็นเคสติดโควิดตอนท้อง ตรวจPCR ที่ Lab รู้ว่าติดเอาผลไปที่ รพ.สมิติเวช Xray ปอด ตรวจเลือด คุยกับหมอ รับยา (ให้ฟาวิ กับแก้ไอมากิน) แล้วกลับบ้าน! บอกกักตัวไป 10 วัน แล้วสามารถออกได้ หลังจากนั้น ถามต้องตรวจ ATK ไม๊ PCR ก่อนไม๊? บอกไม่ต้อง ระหว่างนี้ไม่มีการโทรถามอาการใดๆ คือทิ้งเลย นี่งงมาก และต้องยังไง คือไอหนักมาก…
Read More

สภาพ! ป.ป.ช.หลังโดน “โจ๊ก” สุมไฟ ฝุ่นตลบชิงเก้าอี้ ปธ.-เลขาฯ คนใหม่

ป.ป.ช.อยู่ในสภาพปั่นป่วนที่สุดนับแต่ก่อตั้งมา “วัชรพล” …

กูรู ยังเชียร์ลงทุนหุ้นแบงก์ แม้แห่ลดดอกเบี้ยอุ้มรายย่อย กระทบกำไรไม่มาก

บล.เอเซียพลัส-ดาโอ ยังคงประมาณการกำไรกลุ่มแบงก์ และคงน้…

เป็นเรื่อง! อดีตปธ.สภาสหรัฐฯ “เพโลซี” พลิกเกมส์เรียกร้องนศ.อเมริกันปิดแคมปัสต้านยิว “อย่าลืมต้านฮามาส” ไปด้วย ฟ็อกซ์นิวส์เปิดชื่อ “จอร์จ โซรอส” อยู่เบื้องหลังม็อบน.ศหนุนปาเลสไตน์

เอเจนซีส์/MGRออนไลน์ – อดีตประธานสภาผู้แทนราษฎรสหรัฐฯ แ…

​เริ่มคลี่คลายไฟไหม้โรงงานเก็บสารเคมีวินโพรเสส วันที่ 7 กรมโรงงานระดมโซเดียมไบคาร์บอเนต 10 ตันโรยปิดช่องอากาศกันปะทุ

ระยอง -​ ​เริ่มคลี่คลาย!! ไฟไหม้โรงงานเก็บกากสารเคมีอุต…