“ชัชชาติ”คนเดียวยังลิ่ว มี “ดร.โจ” มาช่วย คู่แข่งเหนื่อยขึ้นไปอีกงานนี้ **เมื่อ “สี่กุมาร” โหมโรง “อนาคตไทย” ก้าวต่อไป “อุตตม-สนธิรัตน์” งานนี้ไม่ธรรมดา
Main

“ชัชชาติ”คนเดียวยังลิ่ว มี “ดร.โจ” มาช่วย คู่แข่งเหนื่อยขึ้นไปอีกงานนี้ **เมื่อ “สี่กุมาร” โหมโรง “อนาคตไทย” ก้าวต่อไป “อุตตม-สนธิรัตน์” งานนี้ไม่ธรรมดา

ข่าวปนคน คนปนข่าว **“ชัชชาติ” คนเดียวยังลิ่ว มี “ดร.โจ” มาช่วย คู่แข่งเหนื่อยขึ้นไปอีกงานนี้ ศึกเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ที่แม้ “ลุงตู่” พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะส่งสัญญาณว่า โอกาสจะได้เลือกกันต้องรอไปกลางปีหน้า แต่บรรดาผู้สมัครอิสระ และพรรคการเมืองที่ต้องการห้ำหั่นกันในศึกครั้งนี้ ต่างเคลื่อนไหวกันคึกคัก หลังจากพรรคประชาธิปัตย์ เปิดตัว “พี่เอ้” ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ อดีตอธิการบดี สจล. ไปอย่างครึกโครม พร้อมกับกระแสปลุกผี ปชป. แม้จะถูกรับน้องไปเบาๆ ด้วยฉายา “เอ้-ไอน์สไตน์” แต่ก็ต้องยอมรับสไตล์ของ “พี่เอ้” กับ สโลแกน “กรุงเทพฯเปลี่ยนได้” นั้น นอกจากทำให้ในบรรดาแม่ยก ปชป.ดูจะมีความหวังแล้ว ยังทำให้ในบรรดาของคู่แข่ง “บุรุษผู้แข็งแกร่งสุดในปฐพี” ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ค่อยมีความหมายดูท้าทาย ขึ้นมาอีกนิด แน่นอนว่า เช็กเรตติ้งของโพลทุกสำนักยังให้ “ชัชชาติ” เป็นตัวเก็งนำโด่งมาเหนือคู่แข่ง เจ้าล่าสุด สวนดุสิตโพล สำรวจความคิดเห็นของคนกรุงเทพฯ หลัง “พี่เอ้”…
Read More

RT เผยรับรู้รายได้งานในมือต่อเนื่อง เดินหน้าประมูลงานใหม่เพิ่ม

ไร้ท์ทันเน็ลลิ่ง เผยทิศทางธุรกิจไตรมาสแรก แนวโน้มดี เดิ…

CPF ถ่ายทอดความสำเร็จการผลิตไก่เนื้อยั่งยืน ด้วยหลักสุขภาพหนึ่งเดียว

CPF ถ่ายทอดความสำเร็จการผลิตไก่เนื้อยั่งยืน ด้วยหลักสุข…

อาดิดาส จับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE+10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้แข้งเยาวชนหญิง

อาดิดาสจับมือเหล่าไอคอนแห่งวงการฟุตบอล ปลุกแคมเปญ “Jose…