Main

“อนุทิน” บุกค้นผับย่านรามอินทรา พบปัสสาวะม่วง 122 คน

วันนี้ (10 ธ.ค.2566) ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทย นำกำลังเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครอง สนธิกำลังกับตำรวจนครบาล 4 และเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. บุกเข้าตรวจค้นสถานบันเทิง sonic ย่านรามอินทรา ถนนประดิษฐ์มนูธรรม กรุงเทพฯ หลังได้รับข้อมูลว่า เปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด และมีการใช้ยาเสพติดในสถานบริการ
อนุทิน นำกำลังบุกค้นผับย่านรามอินทรา
ขณะเข้าตรวจค้นภายในร้าน พบนักเที่ยวกำลังกินดื่มอย่างสนุกสนาน บางคนมีอาการมึนเมา เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัว พร้อมประกาศขอตรวจบัตรประชาชนและตรวจสารเสพติดในร่างกาย ซึ่งนักเที่ยวบางคนพยายามหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวและปิดล้อมพื้นที่
เจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจค้นผับ
จากการตรวจสอบภายในร้าน พบยาเสพติดบรรจุอยู่ในซองพลาสติกถูกทิ้งเกลื่อนพื้น เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน และควบคุมตัวนักเที่ยวชายและหญิง จำนวน 214 คน ไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ในจำนวนนี้พบ ปัสสาวะสีม่วง 122 คน
เจ้าหน้าที่ตรวจหาสารเสพติด
นายอนุทิน เปิดเผยว่า สถานประกอบการแห่งนี้ ใบอนุญาตประกอบการหมดอายุตั้งแต่ปี 2563 แต่ยังลักลอบเปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนดมาจนถึงปัจจุบัน จากการตรวจค้นภายในร้านพบยาเสพติดหลายประเภท เช่น ยาบ้า ยาอี ไอซ์ เคตามีน Happy water อีกทั้งมีการจัดห้องไว้สำหรับเสพยาเสพติดโดยเฉพาะ โดยมีพนักงานของร้านคอยให้บริการ
สำหรับสถานบันเทิงแห่งนี้ เบื้องต้นถูกสั่งปิดให้บริการเป็นเวลา 5 ปี ตามคำสั่งของ คสช.ที่ 22/2558 และตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนขยายผลไปถึงเจ้าของสถานประกอบการที่แท้จริง

นายอนุทิน ยืนยันว่า การบุกจับกุมในครั้งนี้ ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อนโยบายของรัฐบาลที่อนุญาตให้เปิดสถานบันเทิงถึงเวลา 04.00 น…
Read More

แฟนคลับทะลัก “BTS POP-UP : MONOCHROME IN BANGKOK” เปิดแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่สยามพารากอน

“BTS POP-UP : MONOCHROME IN BANGKOK” แห่งแรกในเอเชียตะว…

มั่นใจงานแสดงนวัตกรรมไบโอเทคดันตลาดภาคอีสานโตกว่า 15%มูลค่า30,000 ล้านบาท

ศูนย์ข่าวขอนแก่น-LAB Future & BIO Expo 2024 งานแสดงนวัต…

กรุงศรีแต่งตั้ง ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกรุงศรี คอนซูมเมอร์

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)(BAY) ประกาศแต่งตั้งนา…