Main

เร่งค้นหา “เด็กลาหู่” 2 ขวบหายตัวปริศนา 5 วัน-สอบคนใกล้ชิด

ความคืบหน้ากรณีเด็กชายวัย 2 ขวบ ชาวชาติพันธุ์ลาหู่ผู้ใหญ่บ้านผาสุข ต.แม่ยาว อ.เมืองเชียงราย หายตัวปริศนามานาน 5 วันแล้ว ญาติยังมีความหวังว่าจะเจอตัว ขณะที่ผู้ใหญ่บ้านผาสุขคาดว่าอาจมีคนพาตัวไป
วันนี้ (28 มี.ค.2567) ชาวบ้านผาสุข ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตชด.327 และฝ่ายปกครอง ยังช่วยกันค้นหา ด.ช.เกรียงไกร แซ่หมี่ อายุ 2 ขวบ หลังหายตัวไปเมื่อวันที่ 23 มี.ค.ที่่ผ่านมา แม้จะพยายามค้นหากันมาแล้วหลายวัน แต่ยังไม่พบเบาะแส
และบางจุดมีกลิ่นต้องสงสัยคล้ายกลิ่นเน่า แต่เมื่อค้นหาอย่างละเอียด ก็ไม่พบที่มาของกลิ่น ญาติและเพื่อนบ้านจึงทำพิธีกรรมตามความเชื่อ เพื่อขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยให้เจอโดยเร็ว
สภาพบ้านและละแวกใกล้เคียงที่หมู่บ้านผาสุข จ.เชียงราย
คาดอาจมีคนพาตัวไป-สอบคนใกล้ชิด
นายชินรัตน์ แกะไซ ผู้ใหญ่บ้านผาสุข กล่าวว่า ด.ช.เกรียงไกรหายตัวไปเมื่อเวลาประมาณ 15.30 น.ของวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา หลังจากเล่นบอลอยู่ข้างบ้าน ได้ทำลูกบอลยางกลิ้งตกไปที่ใกล้ลำห้วย จึงลงมาเก็บบอล โดยมีลุงของเด็กตามลงมาช่วยเก็บบอลขึ้นไปบนบ้าน แต่เด็กชายยังเล่นที่ใกล้ลำห้วยต่อ จนเมื่อยาย และลุงไม่เห็นหลานขึ้นไปบนบ้าน จึงลงมาตามหา กลับไม่พบ แม้จะตามหารอบบ้าน และบ้านใกล้เคียง แต่ก็ไร้วี่แวว ก็เลยแจ้งผู้นำชุมชนประสานหน่วยงานต่างๆช่วยกันตามหา ขณะนี้ผ่านมากว่า 5 วัน ก็ยังไม่เจอตัว จึงคาดว่าอาจมีคนพาตัวไป
ครอบครัว-ชาวบ้าน ฝ่ายปกครองเร่งระดมค้นหาเด็กชายวัย 2 ขวบหลังหายตัว 5 วัน
คิดว่าอาจจะมีคนพาเด็กไป เพราะยังเล็กมาก และดูจากสภาพพื้นที่ ไม่น่าจะไปไหนได้ไกล
ในวันนี้ เจ้าหน้าที่หน่วยงานต่างๆ จะระดมกำลังออกค้นหาเด็กชายเกรียงไกร อีกครั้ง โดยวางแผนตรวจสอบจุดต้องสงสัย บริเวณป่าฝั่งตะวันออกของหมู่บ้าน ซึ่งมีสภาพเป็นป่าทึบ ขณะที่เทศบาลตำบลแม่ยาว จะตั้งศูนย์อำนวยการเพื่อประสานงานในภารกิจค้นหาเด็กที่สูญหาย
อ่านข่าวอื่นๆ
“รถไฟฟ้าสายสีเหลือง” ปิดให้บริการทุกสถานี เบื้องต้นแจ้งเหตุไฟฟ้าขัดข้อง
“จักรภพ” ถูกคุมตัวเข้ากองปราบฯ สู้คดีค้างเก่า-อั้งยี่
 …
Read More

RT เผยรับรู้รายได้งานในมือต่อเนื่อง เดินหน้าประมูลงานใหม่เพิ่ม

ไร้ท์ทันเน็ลลิ่ง เผยทิศทางธุรกิจไตรมาสแรก แนวโน้มดี เดิ…

CPF ถ่ายทอดความสำเร็จการผลิตไก่เนื้อยั่งยืน ด้วยหลักสุขภาพหนึ่งเดียว

CPF ถ่ายทอดความสำเร็จการผลิตไก่เนื้อยั่งยืน ด้วยหลักสุข…

อาดิดาส จับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE+10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้แข้งเยาวชนหญิง

อาดิดาสจับมือเหล่าไอคอนแห่งวงการฟุตบอล ปลุกแคมเปญ “Jose…