Main

ตร.จับวัยรุ่นพกปืน-กระสุน เตรียมขยายผลอ้างปืนเพื่อนฝากขาย

วันนี้ (28 มี.ค.2567) กลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจฝ่ายป้องกันและปราบปราม สน.สุทธิสาร ตั้งด่านตรวจค้นป้องกันเหตุอาชญากรรม บริเวณหน้า สน.สุทธิสาร ถนนรัชดาภิเษก เขตดินแดง กรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 00.01-02.00 น.
พ.ต.อ.พรเทพ เฉลิมเกียรติ ผกก.สน.สุทธิสาร เปิดเผยว่า ขณะปฏิบัติหน้าที่บริเวณดังกล่าว นายณัฐพลได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ท่าทางมีพิรุธและเชื่อว่าจะมีสิ่งผิดกฎหมาย ตำรวจจึงได้หยุดรถและขอตรวจค้น ก่อนพบอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนอยู่ในกระเป๋าคาดเอวสีดำ
นายณัฐพล ให้การเบื้องต้นอ้างว่า ปืนและเครื่องกระสุนปืนดังกล่าวเป็นของเพื่อนให้มาไว้เพื่อจำหน่าย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งสิทธิตามกฎหมายและแจ้งข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนนำตัวส่งศาลฝากขังในวันนี้
จากคำให้การ ตำรวจเตรียมขยายผลไปถึงผู้ร่วมกระทำความผิด หรือเป็นเจ้าของอาวุธปืนตามที่ผู้ต้องหากล่าวอ้าง รวมถึงตรวจสอบช่องทางการจำหน่ายย้อนหลังว่ามีการจำหน่ายปืนในช่องทางอื่นหรือไม่ หากพบจะดำเนินคดีโดยไม่ละเว้น
อ่านข่าวอื่นๆ
“จักรภพ” ถูกคุมตัวเข้ากองปราบฯ สู้คดีค้างเก่า-อั้งยี่
“ทนายตั้ม” ยื่นข้อมูลเส้นเงินเว็บพนันโยงบิ๊ก ตร. “บิ๊กเต่า” ยันไม่ละเว้นหากทำผิด
“รถไฟฟ้าสายสีเหลือง” ปิดให้บริการทุกสถานี เบื้องต้นแจ้งเหตุไฟฟ้าขัดข้อง…
Read More

RT เผยรับรู้รายได้งานในมือต่อเนื่อง เดินหน้าประมูลงานใหม่เพิ่ม

ไร้ท์ทันเน็ลลิ่ง เผยทิศทางธุรกิจไตรมาสแรก แนวโน้มดี เดิ…

CPF ถ่ายทอดความสำเร็จการผลิตไก่เนื้อยั่งยืน ด้วยหลักสุขภาพหนึ่งเดียว

CPF ถ่ายทอดความสำเร็จการผลิตไก่เนื้อยั่งยืน ด้วยหลักสุข…

อาดิดาส จับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE+10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้แข้งเยาวชนหญิง

อาดิดาสจับมือเหล่าไอคอนแห่งวงการฟุตบอล ปลุกแคมเปญ “Jose…