Main

“เอม-พินทองทา” โพสต์ IG ” บอกรอวันนี้มานาน หลานจะได้อยู่ร่วมกับ “ตา” ครั้งแรกที่เมืองไทย

วันนี้ (17 ก.พ.2567) น.ส.พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงค์ บุตรสาวของนายทักษิณ ชินวัตร โพสต์ภาพ ข้อความ และคลิปวิดีโอ ใน Instagram โดยมีเนื้อหาดังนี้
“บันทึกความรู้สึกส่วนหนึ่งของร้อยที่มีในใจ” 
“ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน พ.ศ.2549 ตัวเอมเอง ในวันนั้นก็ไม่คิดว่าทุกอย่างจะยาวนานมาถึงวันนี้…17 ปี มีหลากหลายเหตุการณ์เกิดขึ้นล้วน เป็นบททดสอบที่เข้มข้น และเป็นบทเรียนที่หลากหลาย ทำให้เราได้เติบโตและเข้มแข็ง และความรู้สึกท่วมท้นนี้ไม่สามารถบรรยายได้ครบจริง ๆ
อ่านข่าว : อบอุ่น หลานตา “ทักษิณ” เขียนการ์ดรอ ต้อนรับกลับบ้าน 
ตั้งแต่คิดตัดสินใจว่าจะแต่งงานดีมั้ยเมื่อ 12 ปีที่แล้ว หรือจะรอพ่อกลับมาก่อนดี (เพราะเราเป็นลูกคนแรกที่แต่งงาน) สุดท้ายพ่อกับแม่บอกเราว่าให้เดินหน้าต่อไปอย่าหยุดชีวิต รอเรื่องพ่อเรียบร้อย อยากเห็นลูกมีความสุข สร้างครอบครัว
จนเรามีลูกแฝด เอมินานิ หลานคู่แรกของตาตา ตาตาเฝ้าวีดีโอโทรหาเพราะไม่สามารถมาร่วมรอลุ้นหน้าห้องคลอดได้ ผ่านไปจน แต่งงานกันครบหมด โอ๊ค เอม อิ้งค์ และ หลานคลอดครบ 7 คน คุณตาก็ไม่ได้อยู่ตรงนั้น
ครอบครัวชินวัตร นำป้ายผ้าของหลาน ๆ นายทักษิณ ชินวัตร ที่ร่วมกันวาดและเขียนข้อความต้อนรับกลับบ้าน มาติดที่หน้าบ้านจันทร์ส่องหล้า ซึ่งเป็นภาพที่ยืนยันได้ว่า ทั้งหมดมารวมตัวกันที่นี่ และรอรับนายทักษิณ
หลานจิ๋วทุกคนก็สู้พร้อมบินตั้งแต่ยัง 4-5 เดือนกันเสมอมา ด้วยหวังอยากให้หลาน ๆ ได้มีโอกาสใกล้ชิดกับคุณตา ซึ่งน่าแปลกใจหลาน ๆ ทุกคนสนิทสนมกับคุณตามากมาย ถ้าเทียบกับจำนวนวันที่ได้อยู่ด้วยกันจริง ๆ ที่ต่างประเทศ มาวันนี้หลานทุก ๆ คนดีใจมาก ๆ ที่ได้มีโอกาสได้อยู่ร่วมกันครั้งแรกในชีวิต ที่เมืองไทย
อ่านข่าว : นับถอยหลัง “ทักษิณ” พักโทษ กลับ “บ้านจันทร์ส่องหล้า”
สำหรับคุณพ่อที่เป็นที่รักของพวกเราทั้งครอบครัว พวกเราขอขอบคุณที่พ่อตัดสินใจกลับมาและอดทนกับทุก ๆ เรื่องไม่ว่าจะเจ็บป่วยหรือเครียด เหงา พ่อไม่เคยบ่นให้พวกเราเป็นห่วงหรือลำบากใจเลย อีกทั้งส่งพลังบวกให้พวกเราที่ไปเยี่ยมทุก ๆครั้งจริง ๆ …
Read More

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ติดตามความคืบหน้าอ่างเก็บน้ำแม่คำมี ต.ห้วนโรง

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ติดตามความคืบหน…

“กิ่วแม่ปาน” เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมถึง 31 พ.ค. 67 นี้

ทาง อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ แจ้ง…

รวบวัยรุ่นเชียงราย วัย 17 ปี นายหน้าค้ากามผ่านช่องทางออนไลน์

ตำรวจไซเบอร์รวบวัยรุ่นเชียงราย วัย 17 ปี เป็นนายหน้าค้า…

อ.เฉลิมชัย แจงกรณีข้ามไปดูพระพุทธรูปที่ลาว ชี้แค่ชมความงามทางพุทธศิลป์

อ.เฉลิมชัย โพสต์คลิปแจงกรณีข้ามไปดูพระพุทธรูปที่ลาว ชี้…